Với bề dày hơn 80 năm phát triển trên toàn thế giới và là thương hiệu máy nước nóng đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, Ariston giới thiệu nhà trưng bày như một điểm đến đặc trưng của văn hóa Ý, của lịch sử hình thành thương hiệu Ariston, cũng như các hoạt động gắn liền với giá trị cốt lõi của tập đoàn này. Đặc biệt, phòng trưng bày giới thiệu đến công chúng các sản phẩm chất lượng cao của Ariston qua các thời kỳ. Thông qua đó, người xem có cơ hội đến gần hơn với văn hóa và lịch sử phát triển của nền công nghiệp máy nước nóng tại Ý.
Nhà trưng bày Ariston là nỗ lực của Tập đoàn Ariston Thermo trong việc thúc đẩy giao lưu văn hóa và hợp tác kinh tế giữa Ý và Việt Nam. Đồng thời, thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của tập đoàn nhằm duy trì vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.
Tin, ảnh: Lê Nga
Bình luận (0)