Ngôi sao ca nhạc Katy Perry thăm học sinh miền núi Ninh Thuận

28/05/2016 08:48 GMT+7

Katy Perry cùng đoàn công tác UNICEF đã giao lưu trong các hoạt động văn thể mỹ, hỏi thăm hoàn cảnh, ước mơ và tìm hiểu điều kiện học tập của các em học sinh.

Sáng 27.5, đoàn công tác Quỹ nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) đã đến Trường THCS Ngô Quyền, xã Phước Tiến và Trường mẫu giáo Phước Chính, xã Phước Chính thuộc H.Bác Ái - huyện đặc biệt khó khăn của tỉnh Ninh Thuận, nơi có 100% là con em đồng bào dân tộc Raglai theo học.
Cùng đi có ngôi sao ca nhạc người Mỹ Katy Perry với vai trò Đại sứ thiện chí UNICEF. Tại đây, Katy Perry cùng đoàn công tác UNICEF đã giao lưu trong các hoạt động văn thể mỹ, hỏi thăm hoàn cảnh, ước mơ và tìm hiểu điều kiện học tập của các em học sinh.
Trước đó, đoàn công tác UNICEF đã đến thăm hỏi Trung tâm công tác xã hội tỉnh Ninh Thuận; cơ sở nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật xã Quảng Sơn, H.Ninh Sơn và một trường học ở xã Phước Thắng, H.Bác Ái. Đoàn công tác UNICEF sẽ có nhiều hoạt động giao lưu với học sinh tại các xã khó khăn trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận từ ngày 25 - 29.5.
Katy Perry sinh ngày 25.10.1984. Cô là ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, doanh nhân, nhà hoạt động xã hội, đồng thời là diễn viên. Katy Perry trở thành Đại sứ thiện chí của UNICEF từ năm 2013 và từng đến TP.HCM với tư cách Đại sứ thiện chí UNICEF vào tháng 5.2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.