Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Cha Tae Hyun: Tôi ăn phở mỗi ngày

07/12/2009 23:56 GMT+7

4 giờ 30 chiều qua (7.12), ngôi sao điện ảnh xứ Hàn Cha Tae Hyun đã có cuộc gặp gỡ báo giới và khán giả hâm mộ tại Lotte Cinema, Q.7, TP.HCM. Nghe đọc bài

Cha Tae Hyun lăn tay ghi dấu buổi giao lưu - Ảnh: Đ.T

Anh vừa đến TP.HCM trong chuyến bay muộn vào nửa đêm 6.12 để quảng bá bộ phim Ông ngoại tuổi 30 đang được chiếu tại Việt Nam và tham gia Liên hoan phim Việt Nam (LHP) lần thứ 16.

* Chào Cha Tae Hyun, cảm nhận đầu tiên của anh khi lần đầu đặt chân đến Việt Nam?

- Phải nói là tôi quá bất ngờ khi có nhiều khán giả đón mình vào lúc gần 12 giờ đêm tại sân bay. Thời tiết Việt Nam khá dễ chịu, trong khi Hàn Quốc đã vào đông. Bây giờ tôi lại thêm một lần nữa ngạc nhiên trước thông tin có hẳn một câu lạc bộ người hâm mộ mình ở TP.HCM. Nhiều năm rồi tôi mới nhận được sự đón chào nồng nhiệt này. Các fan Việt dễ thương và nhiệt tình nữa.

* Anh biết gì về Việt Nam, đặc biệt là văn hóa?

- Ở Hàn Quốc tôi ăn phở mỗi ngày vì đó là món tôi khoái khẩu. Tiếc là tôi chưa ăn được phở nguyên gốc ở nơi sản sinh ra món ăn độc đáo này. Hàn Quốc có rất nhiều nhà hàng Việt Nam và luôn đông khách. Lần này, dứt khoát tôi sẽ thưởng thức món phở ngay tại TP.HCM.

* Nếu ngoài đời anh trở thành ông ngoại ở tuổi 30 như trong phim đã đóng thì anh sẽ làm gì?

- Chắc chắn là tôi sẽ bỏ xứ mà đi, tìm một chỗ nào đó hoang vu, chẳng ai biết mình mà sống. Trong phim thì hài hước nhưng ngoài đời mà làm ông ngoại kiểu này là nguy to. Tôi mong các bạn trẻ hãy cẩn thận, đừng biến mình thành ông ngoại tuổi 30 như tôi trên phim.

* Anh có muốn mình được tham gia vào một bộ phim Việt không?

- Nếu có cơ hội tham gia diễn xuất trong một bộ phim Việt, tôi rất hân hạnh và sẵn lòng. Tôi biết ở Việt Nam có nhiều đạo diễn điện ảnh tài năng lắm, hy vọng sẽ được dịp cộng tác. Tôi muốn trong tương lai điện ảnh Việt - Hàn sẽ song hành phát triển để hai dân tộc hiểu nhau hơn về văn hóa. Muốn thế, chúng tôi, những nghệ sĩ, những người làm phim phải có thêm điều kiện để hợp tác cùng nhau sản xuất phim với nhiều đề tài mới lạ, hấp dẫn khán giả hai nước.

* Được biết anh là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng đồng thời còn là ca sĩ, MC thành công. Anh có cho rằng mình may mắn?

- Tôi chỉ phát hành được 2 album thôi nên mỗi khi được giới thiệu là ca sĩ, tôi mắc cỡ lắm. Nói chung tôi là người may mắn và thành đạt trong sự nghiệp.

* Tiêu chí nào để anh chọn phim để tham gia? Anh thích hợp với vai diễn nào nhất?

- Tôi chỉ chọn những phim hợp với khả năng diễn xuất của mình. Vai diễn tôi thích nhất chính là vai mà khán giả bình chọn. Tuy nhiên, Cô nàng ngổ ngáo là bộ phim tôi ưng ý nhất khi mình thủ vai chính.

Cha Tae Hyun sinh ngày 25.3.1976 tại Hàn Quốc, là con út trong gia đình có 6 thành viên. Năm 1995, anh tham gia và đoạt giải thưởng Tìm kiếm tài năng trẻ do hãng KBS tổ chức.

Năm 1999, Cha Tae Hyun được khán giả biết đến trong phim Em mãi yêu anh do Đài truyền hình MBC thực hiện. Trong năm này Cha Tae Hyun tiếp tục tham gia phim Hạnh phúc bên nhau. Năm 2001, bộ phim Cô nàng ngổ ngáo đã đưa tên tuổi Cha Tae Hyun vượt khỏi biên giới xứ Hàn. Bộ phim này sau đó được Hollywood mua bản quyền sản xuất.

Những bộ phim tiếp theo như Bản giao hưởng tình yêu (2002), Tình đầu cuồng phong (2003), Mối tình đầu của hoàng tử (2004), Chuyện phim buồn (2005) với sự tham gia của Cha Tae Hyun đã tạo tiếng vang lớn. Ông ngoại tuổi 30 là bộ phim hài do Cha Tae Hyun thủ vai chính được sản xuất năm 2008. Bộ phim đã đạt doanh thu bán vé rất cao với 8 triệu lượt khán giả đến xem.

Cha Tae Hyun đã nhận rất nhiều giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất tại Hàn Quốc.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.