Ngôi sao 'Mặt nạ Zorro' phong độ trong dự án mới

24/05/2017 08:53 GMT+7

Sau thời gian vắng bóng, Antonio Banderas - nam diễn viên gạo cội từng vào vai người hùng huyền thoại trong The Mask of Zorro sẽ tái xuất với dự án của đạo diễn Brian Goodman.

Cụ thể, với Giăng bẫy (Black Butterfly), ngôi sao sinh năm 1960 vào vai Paul, một nhà văn hết thời đang bế tắc trong việc lên ý tưởng cho tác phẩm để đời của mình. Sau lần gặp gỡ với gã trai trẻ tên Jack (do Jonathan Rhys Meyers thủ vai) tại quán rượu, Jack đề nghị làm việc không công cho Paul, với điều kiện ông phải cho hắn được góp ý tưởng cho quyển tiểu thuyết. Và quả thực, những sáng tạo rùng rợn của Jack đã giúp cho mạch truyện mà Paul đã theo đuổi thêm phần sinh động, trơn tru. Nhưng dần dà, Paul nhận ra có quá nhiều điểm tương đồng giữa các ý tưởng của Jack và những vụ mất tích bí ẩn đang diễn ra tại thị trấn nơi cả hai sinh sống. Khi mâu thuẫn giữa bộ đôi một già - một trẻ ngày càng căng thẳng, cũng là lúc họ bị đẩy vào một cuộc chiến cân não khốc liệt để giành quyền sinh tồn.
Điểm nhấn lớn của phim là sự liên thủ đầy ăn ý của bộ đôi diễn viên một già - một trẻ Antonio Banderas và Rhys Meyers
Lấy cảm hứng từ bộ phim ly kỳ Papillon Noir ra mắt năm 2008, Giăng bẫy được xem là một bộ phim kịch tính ẩn chứa nhiều bất ngờ. Ngay từ poster chính thức của phim đã hiện hữu một nét u buồn có vẻ nhẹ nhàng, nhưng lại vô cùng ma mị với hình ảnh làn sương mờ ảo che phủ các vai chính. Đối lập với nét lo âu pha lẫn sự sợ hãi của nhân vật Laura (do nữ diễn viên từng được để cử Quả cầu vàng Piper Perabo thủ vai), là sự bí ẩn và hung hãn toát ra từ Jack. Hình ảnh tay lăm lăm khẩu súng của nhân vật cũng nhằm ám chỉ rằng hắn là một kẻ vô cùng bạo lực và điên rồ. Trong khi đó, nét mặt của Paul được khắc họa thờ ơ và thiếu sống động, tạo cho người xem sự hoài nghi về vai trò thực sự của nhân vật này.
Trong phim, khán giả sẽ gặp lại kiếm sĩ bịt mặt Zorro trong bộ phim The Mask of Zorro mà ông thủ diễn cùng với minh tinh Catherine Zeta-Jones năm 1998. Vai diễn huyền thoại này đã mang đến cho Banderas đề cử Quả cầu vàng cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Ông tiếp tục thủ vai trong phần tiếp theo mang tên The Legend of Zorro (2005), giúp cho vai diễn người hùng mặt nạ trở thành một trong những cột mốc để đời của mình.
Antonio Banderas trong Mặt nạ Zorro
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.