TNO

Ngọt mềm thịt thỏ tại nhà hàng Đức Bảo (Gartenstadt)

30/08/2016 17:43 GMT+7

Trong tháng Chín và Mười, Gartenstadt tự hào giới thiệu đặc sản thịt thỏ từ xứ Bavaria cổ xưa.

Trong tháng Chín và Mười, Gartenstadt tự hào giới thiệu đặc sản thịt thỏ từ xứ Bavaria cổ xưa.

Khám phá một công thức nấu ăn truyền thống từ lâu đời với hương vị ngon tuyệt của Thỏ hầm trái ô liu và lá hương thảo, Thỏ hầm rượu vang, Thỏ quay hạt dẻ, hay Thỏ cuộn thịt xông khói đút lò. Hãy thưởng thức hương vị cổ xưa trên với giá 350.000++ cho mỗi món cùng các món dùng kèm.
 
Đặc biệt, nếu bạn là tín đồ thật sự của bia Đức, đừng bỏ qua chương trình ưu đãi mua 2 tặng 1 đối với tất cả các loại bia Đức nhập khẩu, được áp dụng mỗi ngày trong tuần.
 
Là nhà hàng Đức lâu đời nhất thành phố, Đức Bảo góp phần du nhập nhiều hương vị Đức truyền thống vào Việt Nam như xúc xích, bò hầm vang đỏ với xốt nho khô và đùi heo muối chiên giòn. Quầy bar gỗ đặc trưng trong thiết kế của nhà hàng đã trở thành điểm hẹn quen thuộc cho khách địa phương và quốc tế thưởng thức 2 loại bia nổi tiếng Krombacher và Schneider Weisse nhập khẩu từ Đức cùng bộ sưu tập rượu mùi trứ danh. Đức Bảo ngày càng mở rộng với không gian rộng rãi, không khí truyền thống nước Đức và nội thất trang trí kiểu Bavaria. Thực khách còn có thêm lựa chọn vị trí đẹp tại tầng 2 hoặc thư giãn ngoài ban công đón gió trời và ngắm đường Đồng Khởi.
 
Nhà hàng Đức Bảo Gartenstadt
Mở cửa hằng ngày 10:30 - 24:00
34-36 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM
ĐT: (08) 3822 3623
www.gartenstadt.wmcvietnam.com
facebook.com/gartenstadtrestaurant
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.