Thiếu ngủ, chớ coi thường!

Thiếu ngủ, chớ coi thường!

0
(TNO) Chúng ta khá quen thuộc với những dấu hiệu cho thấy cơ thể cần được nghỉ ngơi nhiều như: ngáp vô tận, mắt nặng, và ngủ li bì trong những ngày cuối tuần.
Ngủ bao nhiêu thì đủ ?

Ngủ bao nhiêu thì đủ ?

0
Kết quả nghiên cứu mới đây cho thấy ngủ 7 giờ mỗi đêm là thời gian tối ưu cho sức khỏe tinh thần lẫn thể chất, và ngủ nhiều cũng có hại giống như chợp mắt quá ít.
Ngủ ít không có lợi cho thai phụ

Ngủ ít không có lợi cho thai phụ

0
Các nhà khoa học Mỹ chỉ ra rằng thiếu ngủ trong khi mang thai có thể dẫn đến các biến chứng và gây trở ngại cho quá trình miễn dịch bình thường.
Thiếu ngủ cũng gây béo phì

Thiếu ngủ cũng gây béo phì

0
(TNO) Một nghiên cứu mới tại Trường đại học Chicago (Mỹ) cho thấy thiếu ngủ cũng là nguyên nhân của bệnh béo phì.