'Ngứa mắt' với cô gái mặc quần quá ngắn, người đàn ông tung cước vào mặt

20/09/2016 09:38 GMT+7

Một người đàn ông khi đang đi xe buýt, nhìn thấy một cô gái mặc quần quá ngắn liền đá thẳng vào mặt cô vì cảm thấy 'ngứa mắt'.

Theo hãng tin The Dogan, danh tính người đàn ông không được tiết lộ nhưng được biết đã tấn công một phụ nữ trên xe buýt, là một y tá. Người đàn ông này đã hét lên: “Ai mặc quần short thì phải chết”.
Cảnh sát Thỗ Nhĩ Kỳ đã bắt giữ một người đàn ông 35 tuổi vào ngày 17.9 sau khi xảy ra vụ việc tại Uskudar, một huyện của Thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

tin liên quan

Bà mẹ phẫn nộ vì con trai khuyết tật bị xe buýt bỏ rơi
Chuyện bé trai 3 tuổi khuyết tật đến từ thành phố Dundee, Scotland bị xe buýt bỏ rơi nhiều giờ không chỉ khiến người nhà cậu bé phẫn nộ mà còn làm nhiều người cảm thấy sự đối xử thiếu công bằng đối với trẻ thiếu may mắn.
Sau khi bị bắt, người đàn ông này nói với cảnh sát rằng ông cảm thấy bực bội vì áo quần cô gái này mặc. Hãng tin The Dogan dẫn lời nói của ông này rằng: “Cái quần ngắn cô ta mặc là không thích hợp. Đó là lý do khiến tôi tức lên và cư xử như vậy”.
Vào ngày 18.9, tòa án Thổ Nhĩ Kỳ đã cho người đàn ông này được tự do. Tại tòa, ông đã thừa nhận tấn công cô gái mặc quần ngắn nhưng lại được tự do sau khi tòa phán quyết không có ai là tội phạm trong trường hợp này.
Người đàn ông này đã nói trước tòa ông cư xử như vậy vì bị bệnh tâm thần. Người đàn ông này là một nhân viên an ninh, trước đây từng được chẩn đoán mắc bệnh hưng cảm và trầm cảm.
Nhiều phụ nữ ở Thổ Nhĩ Kỳ bày tỏ lo ngại về mức độ bạo lực của nam giới đối với phụ nữ ở nước này đang ngày tăng cao với hàng trăm vụ giết người hàng năm, mà thường là chồng giết vợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.