Người ba cạo trọc đầu để giúp con gái tự tin khi bị bệnh

15/12/2017 12:03 GMT+7

Bệnh rụng tóc khiến đầu cô bé Riley (ở Rhode Island, Mỹ) trọc lóc. Từ đó, cô bé cảm thấy “chán ghét bản thân mình”. Để con gái cảm thấy tự tin, ba của bé đã quyết định... cạo đầu cho giống con.

Tình cảm và hành động của người ba tên Dave (ở Rhode Island, Mỹ) dành cho cô con gái bé nhỏ đã khiến cộng đồng mạng cảm động, theo The Herald.
Đoạn phim tình cảm đã ghi lại cảnh người ba yêu quý cho con gái thấy không có tóc chẳng sao cả và không có gì quan trọng cả. Đoạn phim đã được đăng trên trang facebook của vợ Dave và được đăng tải lại trên trang facebook Love What Matters.
Trong đoạn clip, ông Dave đã cho cô con gái bé nhỏ của mình cầm lấy tông-đơ để cạo đầu cho ông, để chứng tỏ cho cô bé thấy cô bé vẫn đẹp và đáng yêu mặc dù không có tóc.
“Con có muốn ba cạo đầu không?”, Dave hỏi con gái. Cô bé gật đầu đồng ý: “Muốn ạ. Ba cạo đầu ngay bây giờ phải không ạ? Ba hãy làm đi”.
Cô con gái Riley cảm thấy rất hạnh phúc khi giúp ba cạo đầu.
“Con là một có bé rất đặc biệt. Con biết không? Có phải con biết con rất đặc biệt không? Tóc không là vấn đề gì cả”, Dave nói nhỏ nhẹ với con gái.
Vợ của Dave, bà Chelsea Sylvaria, nói trên facebook rằng bà cảm thấy tự hào về chồng và rất yêu cả hai ba con.
Đoạn phim này đã được hơn 1 triệu người xem và 9.000 lần chia sẻ.

tin liên quan

Những cách tự nhiên giúp tóc mọc trở lại
Khi nói đến việc ngăn ngừa rụng tóc hoặc cải thiện mái tóc thì có rất nhiều phương pháp tự nhiên. Dưới đây là những cách giúp tóc mọc lại tự nhiên theo nghiên cứu khoa học, theo Medical News Today.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.