Người bí ẩn: Long Nhật - Ốc Thanh Vân thắng tuyệt đối giành 50 triệu đồng

16/05/2016 10:33 GMT+7

Trong chương trình Người bí ẩn phát sóng ngày 15.5, bằng màn 'ghi chép thông tin' rất chi tiết, đội khách Ốc Thanh Vân và Long Nhật đã đoán chính xác cả 5 vòng và giành được giải thưởng cao nhất 50 triệu đồng.

Mở đầu chương trình, đội nhà chào sân với màn đối đáp về những chuyện trong showbiz như Hồng Đào có thai, giới tính của Vân Sơn… và tất cả đều do “bà tám showbiz” Long Nhật tung tin. Đội khách mang đến không khí vui tươi khi Long Nhật chia sẻ mình nay đã không còn là "bà tám showbiz" mà hiện tại chỉ là một nghệ sĩ Long Nhật bình thường. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã trình diễn ca khúc Tình nghèo có nhau với màn minh họa hài hước của Ốc Thanh Vân, Trấn Thành và cả đội nhà.
Đội khách Long Nhật và Ốc Thanh Vân được đội nhà và cả MC Trấn Thành đánh giá cao vì khả năng phân tích các thông tin mà người bí ẩn đưa ra cũng như khả năng quan sát tỉ mỉ. Ở cả hai vòng thi tìm nghệ sĩ múa rối nước và tìm họa sĩ vẽ tranh bằng kim tuyến, đội khách đã đưa ra những phân tích rất chắc chắn, thậm chỉ có ghi chép thông tin rõ ràng khiến Trấn Thành nể phục. Kết quả đội khách và đội nhà hòa nhau với tỉ số 2-2.
Ở vòng thi thứ 3 với thử thách tìm ra người luyện công phu thiết đầu công, Ốc Thanh Vân đã rất nhanh tìm ra sự “thiếu nhất quán” trong câu trả lời của người bí ẩn, nên mặc dù Long Nhật và cả đội nhà đều chọn người bí ẩn số 4, Ốc Thanh Vân vẫn kiên quyết “Em không thích những lời nói trước sau không giống nhau”. Nữ diễn viên vẫn giữ quyết định với lựa chọn số 2. Kết quả, đội khách chính xác và dẫn trước đội nhà.
Giữ vững phong độ, ở vòng 4 tìm diễn viên xiếc đế kiếm và thử thách 5 tìm diễn viên múa rồng đèn LED, đội khách đã đưa ra những lựa chọn hoàn toàn chính xác. Kết quả, sau đội thi của Nhật Kim Anh và Trương Nam Thành, Long Nhật và Ốc Thanh Vân trở thành đội thứ hai giành được giải thưởng tuyệt đối 50 triệu đồng.
Nghệ nhân múa rối nước Phan Thanh Liêm
Họa sĩ Phạm Hồng Minh với bức tranh kim tuyến vẽ Vân Sơn
Người bí ẩn (số 2) luyện công phu thiết đầu công
Diễn viên xiếc Nguyễn Thị Hoài với tiết mục xiếc đế kiếm
Tiết mục múa rồng đèn LED của người bí ẩn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.