Nghiên cứu này chỉ ra, nếu bạn muốn giới thiệu game của mình đến những người chơi mới thì quảng cáo không phải là một cách hay. Lý do lớn nhất mà những người chơi game Trung Quốc chọn chơi một game mới ra đó là họ thấy bạn bè hoặc người thân của mình chơi chứ không phải là do nhìn thấy những thông tin hay chiến dịch quảng cáo game. Việc giới thiệu app game mới trên các website game, cửa hàng ứng dụng hay thậm chí trên game khác có vẻ hiệu quả hơn là thu hút sự chú ý của những game thủ Trung Quốc thông qua quảng cáo.
Nhưng lý do các game thủ bắt đầu chơi một game mới không quan trọng bằng lý do tại sao họ gắn bó với trò chơi đó. CNNIC cũng đã khảo sát về vấn đề này và kết quả là, đa số game thủ Trung Quốc sẽ nhanh chóng bỏ qua những trò chơi có nội dung quá chán cũng như việc game quá khó hay mắc tiền.
Các nhà phát hành game cũng sẽ quan tâm đến vấn đề những người chơi game giữ một trò chơi trên điện thoại của mình bao lâu trước khi xóa chúng đi. Việc cài đặt game trên điện thoại cũng khá phức tạp và tốn thời gian, nhưng nếu người chơi đã chấp nhận cài đặt chúng thì các nhà phát hành game sẽ kiếm được tiền trong khoảng thời gian là bao lâu trước khi họ gỡ bỏ game để tiếp tục với những trò chơi mới? Câu trả lời là không quá lâu!
Bình luận (0)