Người có bộ râu dài 60 cm

18/11/2014 05:50 GMT+7

(TNO) Anh Michael Legge, 29 tuổi, là người có bộ râu dài nhất nước Anh với chiều dài đo được là 60 cm.


Michael Legge lúc không để râu (trái) và bộ râu dài kỷ lục của anh - Ảnh từ Instagram của nhân vật

Theo Mirror, anh Legge đã nuôi bộ râu này được 4 năm và mang nó đi so tài tại nhiều cuộc thi trong nước, đa phần là giành chiến thắng.

"Tôi đã tham gia 12 cuộc thi và giành chiến thắng 10 lần. Trong đó, lần gần đây nhất là cuộc thi Vô địch râu và ria mép nước Anh, diễn ta tại Bath vào tháng 9", anh Legge nói.

Nhà vô địch nước Anh có hẳn một bộ dụng cụ làm đẹp dành riêng cho bộ râu quý của mình. Mỗi sáng khi thức dậy, anh thường chải râu và thoa sản phẩm dưỡng râu cẩn thận.

Khi có dịp đặc biệt, anh cũng tạo kiểu cho nó như thể các quý cô tạo kiểu cho tóc. Bởi vì vợ anh là một thợ làm tóc nên Legge tha hồ trải nghiệm với nhiều kiểu râu khác nhau, từ nhẹ nhàng đến ấn tượng.

Ban đầu, cô vợ Toni của Legge tỏ ra khó chịu với bộ râu dài vướng víu của chồng nhưng sau đó cũng đành chấp nhận vì biết không thể yêu cầu anh từ bỏ nó.

"Lúc đầu, tôi nghĩ nó thật ngớ ngẩn nhưng bây giờ tôi không để ý đến nó nữa. Mặc dù có chút khó chịu khi hôn anh ấy nhưng tôi đã quen rồi", Toni nói.

"Tôi biết anh ấy sẽ không cạo nó đi nên không yêu cầu anh ấy làm điều đó nữa. Mỗi khi đi ra ngoài, anh ấy mất nhiều thời gian chăm chút cho bộ râu. Tôi cảm giác như có ba người trong mối quan hệ của chúng tôi, đó là tôi, Legge và bộ râu", Toni nói thêm.

Năm tới, Legge sẽ đại diện nước Anh tham dự giải vô địch râu ở Áo.

Khánh Lâm

>> Người phụ nữ có bộ râu dài... 20,3 cm
>> Bộ râu lợi hại
>> Bộ râu dài nhất thế giới của... phái đẹp
>> Bộ râu... mèo
>> Bộ râu mép khủng
>> Quá khổ vì bộ râu... 'quá khổ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.