Hôm nay (19.4), Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng - Sở GTVT TP.HCM ra mắt ứng dụng cung cấp thông tin vận tải hành khách công cộng trên thiết bị di động (Go!Bus TP.HCM) trên nền tảng Zalo.
Theo đó, để sử dụng các dịch vụ của Go!Bus TP.HCM trên Zalo, người dân có thể áp dụng 1 trong 2 cách đơn giản như sau:
Lãnh đạo Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng cho biết: Mini app "Go!Bus TPHCM" trên Zalo sẽ kế thừa toàn bộ tính năng của Go!Bus TP.HCM hiện đang phát hành trên các kho ứng dụng, gồm: Tra cứu tuyến xe buýt; Xem lịch trình xe buýt; Cách chọn tuyến xe phù hợp; theo dõi vị trí và dự báo thời gian xe buýt đến trạm; tra cứu thông tin (Go!Bus TP.HCM thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất về hệ thống xe buýt TP.HCM, như thay đổi lộ trình, giá vé...).
Bên cạnh các tính năng chính, Mini app "Go!Bus TPHCM" trên Zalo còn tích hợp nhiều tiện ích khác như Gửi phản hồi. Người dùng có thể dễ dàng gửi phản hồi về chất lượng dịch vụ xe buýt, giúp hệ thống xe buýt nâng cao chất lượng phục vụ.
"Với việc ra mắt mini app này, chúng tôi muốn khẳng định nỗ lực phát triển ngành giao thông vận tải theo hướng đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin, nhằm giúp người dân có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các phương tiện giao thông công cộng" - lãnh đạo Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng nhấn mạnh.
Với thông điệp "Mang trạm xe buýt về gần bạn", Go!Bus TP.HCM đã ra mắt trên nền tảng Android và iOS từ năm 2020 và đã thu hút 190.000 lượt tải. Trung tâm kỳ vọng sau khi có mặt trên Zalo, lượt tải và sử dụng của ứng dụng này sẽ tăng cao trong thời gian tới.
Bình luận (0)