Người dân đòi điều tra quý bà bí ấn đứng sau loạt bê bối rúng động xứ Hàn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
03/04/2019 12:00 GMT+7

All Kpop đưa tin tối 2.4, công chúng tại xứ kim chi vừa kiến nghị lên Nhà Xanh, yêu cầu chính phủ điều tra Shim Madam, nhân vật bí ẩn liên quan đến loạt bê bối của làng giải trí thời gian qua.

Trên thực tế, bản kiến nghị này đã được đệ trình lên Nhà Xanh vào ngày 13.3 vừa qua, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đến nay, văn bản yêu cầu chính phủ nhập cuộc điều tra về Shim Madam đã nhận được sự đồng tình của hơn 76.000 công dân. Nếu đến ngày 12.4 tới, bản kiến nghị này không thu thập đủ 200.000 chữ ký thì yêu cầu trên sẽ không được chính phủ cân nhắc và đưa ra phản hồi.

Hiện chỉ còn gần hơn một tuần để bản kiến nghị này đạt 200.000 lượt ủng hộ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH WEBSITE NHÀ XANH

Shim Madam tên khai sinh là Shim Mi Young. Nhân vật này bị công chúng nghi ngờ tham gia vào các vụ bảo kê tội phạm, cung cấp gái mại dâm, kinh doanh cờ bạc, buôn bán ma túy và có liên quan đến nhiều vụ tự tử bí ẩn của làng giải trí trong đó có vụ án của nữ diễn viên phim Vườn sao băng

Đông đảo dân mạng xứ Hàn cho rằng Shim Madam còn có liên quan đến cái chết của Jang Ja Yeon và hàng loạt sao nữ khác ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SPORT CHOSUN

Đây là một phụ nữ có hành tung bí ẩn và được coi là nhân vật có máu mặt trong thế giới ngầm Hàn Quốc. Sau khi vụ bê bối của Seung Ri cũng như Burning Sun nổ ra, thêm vào đó là việc vụ án tự tử của Jang Ja Yeon được khởi động trở lại, nhân vật này được nhắc đến tràn lan trên mạng xã hội xứ Hàn. Đa phần những mẩu chuyện về Shim Madam gần như chưa được kiểm chứng mà chỉ là những tin tức được dân mạng thu thập và suy luận. Người Hàn tin chắc rằng người đàn bà này chính là mấu chốt quan trọng giúp hai vụ bê bối kể trên có thể tìm ra được lời giải.

Người phụ nữ đứng phía trước khung hình được cho là Shim Madam ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALL KPOP
Những thông tin tìm kiếm về Shim Madam từng bị hạn chế tìm kiếm trên Naver, cổng thông tin điện tử lớn nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên hiện nay, khi gõ từ khóa Shim Madam bằng tiếng Hàn để tìm kiếm thông tin trên Naver, hàng ngàn kết quả về người phụ nữ này nhanh chóng xuất hiện. Đa phần là những ý kiến được dân mạng bàn tán hay các bài viết phân tích của những blogger.
Theo đó, nhân vật quyền lực này điều hành đường dây gái gọi cao cấp, làm chủ nhiều sòng bài khét tiếng và nắm trong nay mạng lưới quan hệ khổng lồ. Người phụ nữ trên chuyển nhà một năm hai lần và có cuộc sống ngập trong bài bạc, ma túy, tình dục. Nhiều thông tin trên mạng xã hội xứ Hàn khẳng định người này từng bị bắt và kết tội vào năm 2008. Hiện nhân vật Shim Madam vẫn là một ẩn số lớn đối với người dân Hàn Quốc. Những thông tin về bà đến nay vẫn chưa được cảnh sát hay truyền thông xác nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.