TNO

Người đàn ông cuối cùng trên trái đất

05/04/2016 18:00 GMT+7

(Tin Nóng) Nếu thế giới chỉ còn một người, trông anh ta sẽ như thế nào? Một nhiếp ảnh gia trẻ đã thực hiện một bộ ảnh thú vị.

(Tin Nóng) Nếu thế giới chỉ còn một người, trông anh ta sẽ như thế nào? Một nhiếp ảnh gia trẻ đã thực hiện một bộ ảnh thú vị.

Chụp tại thác Snoqualmie, California
Tại công viên quốc gia Yosemite, California

Nhiếp ảnh gia Andrew Ling, ở Seattle (Mỹ), vừa gây chú ý khi trình làng bộ ảnh có một không hai của mình trên Instagram, theo Daily Mail ngày 3.4. Đó là bộ ảnh anh chụp con người nhỏ bé giữa những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Ảnh tại Công viên Thung lũng Chết, California
Ảnh chụp tại Công viên quốc gia Torres del Paine, Patagonia, Chile

Để có bộ ảnh này, anh chàng 22 tuổi đã đi qua Yosemite, Thung lũng Chết, Patagonia..., từ Mỹ đến Chile để thực hiện dự án của mình.

Chụp tại Vườn quốc gia Torres del Paine, Chile
Đêm trên bãi biển Second, La Push, bang Washington

Trong ảnh, một người đàn ông cô độc đứng dưới một ngọn thác trắng xóa; dưới bầu trời đêm hàng triệu ngôi sao lấp lánh hay băng qua sa mạc cát mênh mông... Một mặt vừa thấy thiên nhiên tráng lệ, mặt khác vừa thấy con người nhỏ bé và cô độc.

Băng qua sa mạc
Chụp tại Vườn quốc gia North Cascades, bang Washington
"Những hình ảnh này sẽ nhắc nhở con người thật nhỏ bé trước thiên nhiên rộng lớn. Nó thật tươi đẹp và tôi mong muốn nhiều người nhận ra điều đó để trân trọng và khám phá nó", nhiếp ảnh gia Andrew Ling cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.