TNO

Người đàn ông Trung Quốc cưa đổ cây bên đường để trộm xe đạp

12/08/2016 17:03 GMT+7

(iHay) Một người đàn ông đã bị camera an ninh 'chộp' được hành vi cưa đổ một cây xanh còn tươi tốt bên đường để lấy trộm chiếc xe đạp.

(iHay) Một người đàn ông Trung Quốc đã bị camera an ninh 'chộp' được hành vi cưa đổ một cây xanh còn tươi tốt bên đường để lấy trộm chiếc xe đạp.

Ảnh chụp lại từ clip YouTube
Chiếc xe đạp dường như được khóa vào thân cây, nên tên trộm đã táo tợn cưa đổ cả cây để lấy xe đạp. Vụ việc được ghi hình tại một thành phố thuộc tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc).
Clip cho thấy người này lợi dụng lúc chiều tối, đường phố vắng xe cộ, đã dùng cưa để "hạ gục" thân cây khá lớn. Chốc chốc, khi phát hiện có người đi đường sắp tới, nghi phạm dừng lại leo lên xe máy để gần đó, vờ như sắp lái đi. Lúc an toàn, anh ta lại nhảy xuống xe, tiếp tục cưa cho đến khi thân cây đổ xuống rồi lấy xe đạp rời khỏi hiện trường.
Clip này đã khiến dân mạng sốc nặng. "Vì trộm một chiếc xe đạp mà nỡ chặt cả cây xanh tươi tốt như vậy, quá sốc", một cư dân mạng bình luận. Một người khác nửa đùa nửa thật với giọng châm biếm: "Sao mọi người biết anh ta ăn cắp xe. Chắc là để quên chìa khóa ở nhà, nên mới chặt cây lấy lại xe của mình thôi".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.