Bước đầu, dự án triển khai trong thời gian 1 năm (kể từ tháng 9.2018) tại 3 bệnh viện: đa khoa bắc Quảng Bình, đa khoa TP.Đồng Hới, đa khoa H.Lệ Thủy.
Phương pháp thực hiện bằng cách phỏng vấn qua điện thoại đối với những bệnh nhân đã hoàn thành khám chữa bệnh.
Các thông tin được chấm điểm gồm: sơ đồ chỉ dẫn; quy trình làm thủ tục nhập viện, khám chữa bệnh; thông tin các khoản chi phí, giá dịch vụ y tế; thời gian chờ đợi; khu vực chờ, hành lang; nhà vệ sinh; thái độ, cách giao tiếp ứng xử của nhân viên y tế; thông tin về bệnh; kỹ năng xử lý công việc của nhân viên y tế; sự hài lòng chung.
Bình luận (0)