Theo đó, sau gần 1 năm triển khai dự án Đánh giá trạng thái phát triển chính phủ điện tử TP.Đà Nẵng, với khảo sát ở 3 đối tượng (sở, ban, ngành quận, huyện; doanh nghiệp; người dân), kết quả: dịch vụ công trực tuyến đóng vai trò quan trọng cung cấp thông tin hơn là để thực hiện các giao dịch trực tuyến giữa người dân và cơ quan chính quyền. Chức năng như nộp hồ sơ giải quyết thủ tục qua mạng, nhận kết quả trực tuyến... chiếm tỷ lệ hạn chế. Lý do vì người dân và doanh nghiệp muốn được tương tác trực tiếp với cán bộ hơn là sử dụng các giao dịch trực tuyến.
Được biết, sau 7 năm thực hiện dự án Phát triển CNTT - Truyền thông tại Đà Nẵng, thành phố này hoàn thành việc xây dựng 273 thủ tục hành chính công để đưa vào sử dụng…
Trần Phương
Bình luận (0)