Người đẹp 21 tuổi bất ngờ đăng quang Hoa hậu Mỹ 2017

12/09/2016 20:11 GMT+7

Người đẹp 21 tuổi Savvy Shields đã bất ngờ vượt qua 51 nhan sắc khác để trở thành Hoa hậu Mỹ 2017 trong đêm chung kết diễn ra hôm 11.9, theo Reuters.

Savvy Shields, 21 tuổi đến từ vùng Arkansas đã xuất sắc giành danh hiệu Hoa hậu Mỹ trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 11.9 (giờ địa phương) tại thành phố Atlantic, Mỹ. Cô cũng trở thành hoa hậu thứ 96 của Mỹ kể từ năm 1921. Hiện tại, cô đang theo học tại trường Đại học Arkansas.
Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về người đẹp Rachel Wyatt, đến từ Nam Carolina và Á hậu 2 thuộc về người đẹp Camille Sims, đến từ New York.
Người đẹp 21 tuổi bất ngờ đăng quang Hoa hậu Mỹ 2017 2
Savvy bật khóc khi bất ngờ được xướng tên ở ngôi vị cao nhất
Việc Savvy giành chiến thắng trong cuộc thi năm nay được xem là một bất ngờ lớn vì trước đó, cô hoàn toàn không nổi bật về nhan sắc. Nhiều khán giả khó tính cũng cho rằng phần thi tài năng với bài nhảy They Just Keep Moving the Line, trích từ phim ca nhạc Smash của cô cũng không thật sự gây ấn tượng.
Tuy nhiên trong phần thi ứng xử thì người đẹp xứ Arkansas đã tạo được thiện cảm tốt từ ban giám khảo khi dám phát biểu những cảm nghĩ thẳng thắn về bà Hillary Clinton. Cô trả lời rằng: “Với tôi, cả hai ứng cử viên tổng thống Mỹ hiện tại đều đang làm tốt vai trò của mình. Nếu bạn thật sự muốn trở thành một nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới thì mọi thứ bạn nói và làm đều phải có tác động to lớn với xã hội”.
Người đẹp 21 tuổi bất ngờ đăng quang Hoa hậu Mỹ 2017 3
Dù không được đánh giá cao về nhan sắc nhưng Savvy vẫn nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả Ảnh: chụp màn hình E! Online
Một điểm nhấn đặc biệt của cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm nay là sự xuất hiện của Erin O'Flaherty Missouri, thí sinh đồng tính đầu tiên trong lịch sử gần 100 năm của cuộc thi. Tuy nhiên không được như kỳ vọng, Erin không thể lọt vào top 15 thí sinh cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.