Người đẹp An Giang đoạt vương miện Hoa khôi Nam bộ 2017

23/07/2017 08:50 GMT+7

Nguyễn Thị Hải Yến đến từ An Giang đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi Nam bộ 2017. Á khôi 1 thuộc về Nguyễn Phúc Thùy Tiên và Á khôi 2 là Đỗ Ngọc Vĩnh Nghi.

Mở màn đêm chung kết tối 22.7, khán giả chiêm ngưỡng 27 nhan sắc ra mắt trong trang phục áo bà ba đặc trưng của mảnh đất phương Nam. Tất cả cùng hòa quyện trong phần biểu diễn trên nền nhạc ca khúc Về miền Tây được thể hiện bởi ca sĩ Như Huỳnh. Phần thi đầu tiên là trình diễn trang phục dạ hội với các thiết kế thời trang của Hoa Nắng Costume. Phần thi thứ hai là trình diễn bikini với những bước đi khỏe khoắn của các thí sinh trên sân khấu.
Không khí đêm chung kết tiếp tục được làm ''nóng'' với hai ca khúc của nam ca sĩ Hồ Việt Trung Anh là của em và Tình là sợi tơ. "Ngọc nữ bolero" Tố My cũng ''chiêu đãi'' khán giả hai ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre và Vùng lá me bay.
Hoa khôi Nguyễn Thị Hải Yến trong phần thi bikini (ảnh trên) và trang phục dạ hội
Phần thi trình diễn trang phục áo dài được sáng tạo với sự kết hợp mỗi thí sinh với một bé thiếu nhi cùng một nhành lúa mang ý nghĩa của đất trời phương Nam. Sự dịu dàng và tinh tế được nhìn thấy qua các bước chân của những cô gái Nam bộ. Sau vòng thi này, những cái tên xuất sắc nhất nằm trong top 10 được công bố cùng những giải phụ như Người đẹp Ảnh (Huỳnh Phương Vy - SBD 443), Người đẹp Biển (Trương Thị Ngọc Hạnh, SBD 117), Người đẹp thân thiện (Hoàng Thị Lan Hương, SBD 506), Người đẹp Áo dài (Nguyễn Lương Kiều Thanh, SBD 311), Người đẹp trang phục dạ hôi (Lê Thị Thu Trang, SBD 476), Người đẹp du lịch (Đoàn Thị Cẩm Hà, SBD 489) và Người đẹp được yêu thích nhất (Nguyễn Thị Huế Hương, SBD 145). 
Tiếp theo là các thí sinh lọt vào top 5 với những câu hỏi khá “hóc búa” của ban giám khảo dành cho mỗi người. Cuối cùng, thí sinh Nguyễn Thị Hải Yến đến từ An Giang được xướng tên ở vị trí cao nhất, mang về chiếc vương miện cùng phần thưởng 100 triệu đồng tiền mặt và căn hộ chung cư tại TP.HCM (tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,5 tỉ đồng). Lần lượt giải thưởng 70 triệu đồng và 50 triệu đồng dành cho Á khôi 1 Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Á khôi 2 Đỗ Ngọc Vĩnh Nghi.
Theo ban tổ chức, Hoa khôi Nguyễn Thị Hải Yến sinh năm 1997, cao 1,7m, số đo ba vòng 83-60-90. Trong phần thi ứng xử, cô nhận được câu hỏi từ Trưởng ban giám khảo - nhà báo Nguyễn Công Khế: ''Nam bộ là vùng đất có gì đặc biệt hơn các vùng đất khác như miền Trung hay Bắc bộ?''. Người đẹp An Giang tự tin trả lời: "Thiên nhiên ban tặng cho Nam bộ đất đai trù phú, con người nơi đây thân thiện, thật thà, chất phát, ân cần và hiếu khách. Hơn nữa, người phụ nữ Nam bộ bên cạnh nét đẹp truyền thống còn có vẻ đẹp hiện đại. Nét đẹp truyền thống là giữ được mà còn phát huy công dung ngôn hạnh và họ còn có vẻ đẹp hiện đại là tự tin. Đặc biệt là phụ nữ Nam bộ chịu thương, chịu khó, bất khuất". Câu trả lời này nhận được tràng pháo tay của khán giả Cần Thơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.