Người đẹp 'bốc lửa' cùng xế độ Café Racer

19/12/2013 14:00 GMT+7

Những chiếc xe phân khối lớn được "phù phép" theo phong cách Café Racer vốn dĩ đã rất đẹp, nhưng khi có thêm cô người mẫu "bốc lửa", người đẹp và xế độ đã thật sự trở thành "cặp đôi hoàn hảo".

Những chiếc xe phân khối lớn được "phù phép" theo phong cách Café Racer vốn dĩ đã rất đẹp, nhưng khi có thêm cô người mẫu "bốc lửa", người đẹp và xế độ đã thật sự trở thành "cặp đôi hoàn hảo".

>> Đã mắt với ‘đại tiệc’ xế độ
>> Tuyệt phẩm xe độ “Triumph TT” theo phong cách Café Racer
>> Cận cảnh Yamaha SRX 250 ‘lột xác’ với phong cách Café Racer

Người đẹp 'bốc lửa' cùng xế độ Café Racer tại Việt Nam (phần 1) 7Anh chàng “cơ bắp” Honda CB750 đời 1981 cùng người đẹp "bốc lửa"

Đầu tiên là anh chàng “cơ bắp” Honda CB750 đời 1981, xe đã được độ lại với kiểu dáng Café Racer. Phần thùng xăng được làm thủ công hoàn toàn bằng tay, sau đó được sơn phủ cẩn thận nhiều lần. Phần khung sườn cũng được cắt và chế tạo thêm phần đuôi phía sau để có thể chở được hai người, khung xe cũng được sơn lại cẩn thận. Giảm xóc trước nguyên bản được thay thế bằng loại hành trình ngược (Up Side Down) hiện đại hơn, giảm sóc sau cũng được thay mới, phần đuôi sau được gò và sơn theo cùng tông màu với phần thùng xăng.

Khối động cơ “đồ sộ” của Honda CB750 được giữ nguyên với 4 xi lanh dung tích 750cc, trục cam đôi DOHC và sử dụng 4 chế hoà khí tạo nên sức mạnh 68 mã lực (51 Kw) tại 9000 vòng/phút và mô men xoăn cực đại 58 Nm tại 8000 vòng/phút đi cùng hộp số 5 cấp. Phần lốc máy và các nắp đầu xi lanh đã được xi mạ và đánh bóng cho đẹp hơn.

“Diễn viên” thứ hai chính là chiếc Yamaha SRX 250 Café Racer. xe đã được thay đổi hoàn toàn, chỉ có phần khung sườn phía trước (khu vực chứa thùng xăng) được giữ nguyên, phần khung phía sau nguyên bản đã được cắt bỏ và chế tạo lại hoàn toàn mới, sau đó được sơn phủ tỉ mỉ qua nhiều công đoạn để có sản phẩm hoàn hảo nhất. Phần thùng xăng nguyên bản của SRX 250 được giữ lại và sơn kỹ lưỡng, ống xả dạng đơn được chế tao thủ công khá đẹp mắt cũng được thay vào và gần như không “đụng hàng”, yên xe cũng được đặt làm thủ công theo ý thích của chủ xe nhưng vẫn tạo được sự hài hoà trên tổng thể của xe.

 Người đẹp 'bốc lửa' cùng xế độ Café Racer tại Việt Nam (phần 1) 1Chiếc Yamaha SRX 250 Café Racer

Khối động cơ nguyên bản của SRX 250 được giữ loại, động cơ là loại xy lanh đơn có dung tích 249cc, 4 van, trục cam kép DOHC, và làm mát bằng không khí. Động cơ này cho công suất 32 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 24 Nm tại 8.500 vòng/phút đi cùng hộp số 6 cấp.

 Người đẹp 'bốc lửa' cùng xế độ Café Racer tại Việt Nam (phần 1) 2
 Người đẹp 'bốc lửa' cùng xế độ Café Racer tại Việt Nam (phần 1) 3
 Người đẹp 'bốc lửa' cùng xế độ Café Racer tại Việt Nam (phần 1) 4
 Người đẹp 'bốc lửa' cùng xế độ Café Racer tại Việt Nam (phần 1) 5
 Người đẹp 'bốc lửa' cùng xế độ Café Racer tại Việt Nam (phần 1) 6


Người đẹp 'bốc lửa' cùng xế độ Café Racer tại Việt Nam (phần 1) 8Người mẫu Ý Nhi và hai chiếc xế độ Café Racer thực sự là "cặp đôi hoàn hảo"

Duy Kha
Ảnh: Ngược

>> Sao Hollywood chơi xế độ
>> Những siêu phẩm tại triển lãm xế độ SEMA Show 2012
>> Quái thú" tụ hội ở triển lãm xe độ SEMA 2012
>> Xe độ Indian Chief Vintage độc nhất Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.