Người đẹp Colombia 'chết đứng' khi nghe MC thông báo trao nhầm vương miện

21/12/2015 11:51 GMT+7

Trong khi người đẹp Colombia Ariadna Gutiérrez-Arévalo còn đang đội vương miện đi chào cảm ơn khán giả thì MC Steve Harvey khiến tất cả bất ngờ khi tiến lên thông báo anh đã đọc nhầm kết quả.

Trong khi người đẹp Colombia Ariadna Gutiérrez-Arévalo còn đang đội vương miện đi chào cảm ơn khán giả thì MC Steve Harvey khiến tất cả bất ngờ khi tiến lên thông báo anh đã đọc nhầm kết quả.

Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega lấy lại vương miện từ người đẹp Colombia để trao cho đại diện Philippines - Ảnh: AFPHoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega lấy lại vương miện từ người đẹp Colombia để trao cho đại diện Philippines - Ảnh: AFP
Sự cố vừa xảy ra trong phần công bố kết quả chung cuộc của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ là một “điểm đen” khó xóa nhòa trong lịch sử cuộc thi này. Trải qua rất nhiều phần thi trình diễn và ứng xử, thí sinh Colombia Ariadna Gutiérrez-Arévalo đã vỡ òa hạnh phúc khi vượt qua đại diện Philippines Pia Alonzo Wurtzbach để được xướng lên là tân Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015.
Tuy nhiên chỉ ít phút sau khi người đẹp Colombia nhận vương miện từ Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega và còn đang thực hiện nghi thức đi vòng quanh sân khấu để vẫy tay chào cảm ơn khán giả, MC Steve Harvey bước lên phía trước với nét mặt buồn bã và thông báo anh đã đọc nhầm kết quả, người chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ năm nay là đại diện Philippines còn Ariadna Gutiérrez-Arévalo là Á hậu 1. Đồng thời MC này nhận toàn bộ trách nhiệm cho lỗi sai của mình.
Kết quả bất ngờ này khiến tất cả thí sinh và khán giả bàng hoàng, còn người đẹp Colombia vô cùng bối rối. Sau đó cựu hoa hậu Paulina Vega nhanh chóng bước lên an ủi thí sinh này, đồng thời lấy lại vương miện trao cho người đẹp Philippines Pia Alonzo Wurtzbach.
[CLIP] Khoảnh khắc bất ngờ xảy ra ở cuối đêm chung kết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.