Người đẹp Hoa ngữ bị tố 'làm lố' trên thảm đỏ Cannes 2018

09/05/2018 15:14 GMT+7

Nữ nghệ sĩ ít tên tuổi Huỳnh Tiểu Hồng trở thành tâm điểm bởi sự cố ngã nhào trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2018 ngay trong ngày khai mạc.

Tối 8.5 (theo giờ địa phương), Liên hoan phim Cannes lần thứ 71 chính thức mở màn, thu hút đông đảo sự quan tâm của giới truyền thông trên toàn thế giới. Bên cạnh các bộ phim chất lượng cạnh tranh tại các hạng mục trao giải, sự kiện còn gây chú ý với phần thảm đỏ đặc sắc.
Năm nay, số lượng nghệ sĩ và người nổi tiếng Hoa ngữ xuất hiện trên thảm đỏ không kém các năm trước. Trong ngày mở màn Liên hoan phim Cannes 2018, ngoài những gương mặt quen thuộc như Phạm Băng Băng, Lý Vũ Xuân... đại diện Trung Quốc còn có các tên tuổi gồm Mã Tư Thuần, Mã Tô, Trương Chấn, Quách Phú Thành, Miêu Miêu...
Người đẹp Huỳnh Tiểu Hồng trên thảm đỏ tối 8.5
Tuy nhiên, người được báo chí Trung Quốc “nhắc” đến nhiều nhất sau sự kiện tối 8.5 lại là người đẹp Huỳnh Tiểu Hồng với tai nạn té ngã trên thảm đỏ. Được biết, trong lúc di chuyển vào bên trong hội trường, cô bất ngờ mất thăng bằng và "đo đất". Điều đáng nói là khi ngã, cô cho thấy vòng một lồ lộ trước ống kính và bị cộng đồng mạng đất nước đông dân chỉ trích là phản cảm.
Trước làn sóng chê bai từ dư luận, Huỳnh Tiểu Hồng giải thích trên trang cá nhân rằng bản thân không hề cố ý té ngã mà do bị vấp khi đi giày quá cao. Dù vậy, cô vẫn hứng chịu nhiều “gạch đá”. Thậm chí, một số người còn tỏ ra xấu hổ vì hành động bị cho là lố lăng của cô.
Huỳnh Tiểu Hồng là một người khá xa lạ tại làng giải trí Hoa ngữ. Cô chỉ được biết đến khi từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn cầu châu Á năm 2014. Người đẹp hiện đang cùng chồng kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.
Cô đăng tải nhiều hình ảnh trên Weibo trước khi bước lên thảm đỏ sự kiện
Cô được biết đến khi từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn cầu châu Á năm 2014
Huỳnh Tiểu Hồng cùng chồng (bên trái) tại Cannes 2018
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.