Người đẹp khởi nghiệp bằng cảnh nóng: Song Ji Hyo diễn mỗi cảnh nóng 40 lần trong 'Song Hoa Điếm'

11/08/2015 08:05 GMT+7

(TNO) Với quan điểm phóng khoáng về cảnh nóng, Song Ji Hyo không ngần ngại trút bỏ quần áo bất chấp nhiều lời dèm pha để trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc như hiện nay.

(TNO) Với quan điểm phóng khoáng về cảnh nóng, Song Ji Hyo không ngần ngại thử sức mình với mọi loại vai diễn trong sự nghiệp, kể cả những vai phải trút bỏ quần áo bất chấp nhiều lời dèm pha để trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc như hiện nay.
Hình ảnh trong sáng của Song Ji Hyo bên cạnh Joo Ji Hoon
trong phim Hoàng cung - Ảnh chụp từ clip
“Với tôi cởi bao nhiêu không quan trọng”
Với gương mặt sáng, thanh tú, Song Ji Hyo bước vào làng giải trí với công việc người mẫu ảnh và diễn viên đóng quảng cáo. Đến năm 2006, tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1981 lên cao với vai diễn cô bạn gái Min Hyo Rin vẻ ngoài lạnh lùng nhưng có tình yêu sâu đậm với Thái tử Lee Shin trong bộ phim gây sốt châu Á thời điểm đó Goong - Hoàng cung. Một năm sau Ji Hyo tiếp tục để lại ấn tượng với vai diễn hoàng phi Ye So Ah trong bộ phim truyền hình đình đám có tỉ suất người xem lên đến 50% tại Hàn Quốc là Truyền thuyết Jumong.  
Đi lên bằng những vai diễn trong sáng, sắc sảo nhưng Song Ji Hyo không chịu đóng khung mình ở đó hay đi theo trào lưu xây dựng hình tượng “ngọc nữ”. Năm 2007, nữ diễn viên xinh đẹp khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện đầy nóng bỏng trong bộ phim cấp ba Sex is Zero 2. Sau đó Ji Hyo tiếp tục một bước trở thành “nữ hoàng phim cấp ba” với vai hoàng hậu trong bộ phim cổ trang gắn mác 18+ Song hoa điếm.
Không hề ngần ngại hay bỡ ngỡ, Song Ji Hyo cho thấy sự quyết liệt trong mỗi nhân vật của mình khi cô không chỉ khỏa thân hoàn toàn, lộ nhiều điểm nhạy cảm mà còn có những cảnh giường chiếu nóng bỏng được quay cận cảnh cùng tài tử Jo In Sung.
Song Ji Hyo và nam diễn viên Jo In Sung có nhiều cảnh quay giường chiếu nóng bỏng - Ảnh chụp từ clip
Bộ phim vấp phải nhiều ý kiến trái chiều với một luồng ý kiến ủng hộ sự thử thách của Ji Hyo, ngược lại một luồng khán giả lớn hơn phản đối cảnh nóng đã làm hỏng một bộ phim lịch sử và cho rằng mỹ nhân này đã tự hủy hoại hình ảnh, biến mình thành “một diễn viên rẻ tiền như những cô gái đóng cảnh nóng vì ham nổi tiếng”. 
Nói về vai diễn mang đến nhiều điều tiếng cho mình, Song Ji Hyo chưa bao giờ tỏ ra hối hận: “Tôi đã dành hết mình cho vai diễn trong suốt 9 tháng. Gần như tất cả cảnh quay nóng tôi đều phải đóng đi đóng lại đến 40 lần. Khi nhận lời đóng Song hoa điếm tôi chưa một lần nghĩ đến việc mình phải hở hay cởi bao nhiêu, điều đó không quan trọng. Những cảnh giường chiếu là để giúp khán giả hiểu hơn về sự phát triển tâm lý và cảm xúc của nhân vật. Nên ngoài việc diễn theo tư thế đạo diễn muốn, tôi luôn chú ý biểu cảm nét mặt của mình. Chúng tôi không đóng cảnh nóng chỉ để phim trở nên nóng bỏng hơn”, Hancinema trích lời nữ diễn viên 33 tuổi này.
Cô cũng cho biết Song hoa điếm là cột mốc thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của cô về tình yêu: “Bây giờ tôi thực sự muốn yêu một cách điên cuồng, không suy nghĩ như thể tôi sẵn sàng bỏ hết tất cả mọi thứ để yêu trước khi chết”. 
Nữ diễn viên 33 tuổi trong cảnh quay gây tranh cãi của bộ phim Tướng quân Gye Baek - Ảnh chụp từ clip
Sau cảnh nóng là… cảnh nóng
Sau Song hoa điếm, tên tuổi của Song Ji Hyo càng “nổi như cồn” ở châu Á khi cô tham gia chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất Hàn Quốc Running Man vào năm 2011. Với tính cách chân thành, không ngại thử thách và mạnh mẽ khác hẳn bề ngoài có vẻ mong manh, Ji Hyo đã chinh phục được khán giả và có thêm một lượng người hâm mộ “khủng”. 
Thành công với chương trình truyền hình nhưng người đẹp này vẫn không bỏ quên sự nghiệp diễn xuất mà mình đam mê dù không thực sự được đánh giá cao. Năm 2011, Ji Hyo lại gây xôn xao khi xuất hiện trong bộ phim cổ trang dài 23 tập Tướng quân Gye Baek. Trong đó cảnh quay đêm động phòng của nhân vật vương phi Eun Go do Ji Hyo thủ vai bị chỉ trích là quá nóng bỏng để chiếu trên truyền hình, thậm chí so sánh là không thua những cảnh quay của Song hoa điếm.  
Từng thừa nhận những vai diễn như vậy khiến sự nghiệp rơi vào nhiều thời khắc khó khăn và chính mình cũng bị tổn thương vì những lời chỉ trích nhưng Song Ji Hyo vẫn luôn miệt mài tiến về phía trước với những thử thách mới, bởi chính cô thừa nhận “không thể đóng những vai trong sáng hay cảm động vì đó không phải là tôi”.
Song Jy Hyo rạng rỡ bên "bạn trai tin đồn" - Ảnh chụp màn hình Dramafever
Trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, chuyện tình yêu của Song Ji Hyo cũng tiếp tục khiến người hâm mộ cô “đứng ngồi không yên”. Ngay từ khi mới tham gia Running Man, khán giả đã nhận ra sự quan tâm đặc biệt của rapper Kang Gary dành cho Ji Hyo và háo hức chờ đợi khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi trong mỗi tập. Tuy nhiên thời điểm đó nữ diễn viên lại đang bị đồn đã có bạn trai là CEO công ty quản lý cô. Đến năm 2013 lại rộ lên tin đồn Ji Hyo và bạn trai đã chia tay, đồng thời cô cũng chủ động hơn trong mối quan hệ với Kang Gary. Cho đến nay dù chưa một lần chính thức phát ngôn về mối quan hệ của mình nhưng vẫn Ji Hyo - Gary vẫn là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.