Người đẹp ‘Mỹ nhân tâm kế’ bị tố là kẻ thứ ba

05/11/2015 10:05 GMT+7

(TNO) Vừa qua, hình ảnh ngôi sao Mỹ nhân tâm kế Vương Lệ Khôn bí mật hẹn hò đêm khuya cùng nam tài tử đã có vợ Vu Hòa Vỹ tại một căn hộ chung cư đã được ống kính phóng viên ghi lại, theo Sznews ngày 3.11.

(TNO) Vừa qua, hình ảnh ngôi sao Mỹ nhân tâm kế Vương Lệ Khôn bí mật hẹn hò đêm khuya cùng nam tài tử đã có vợ Vu Hòa Vỹ tại một căn hộ chung cư đã được ống kính phóng viên ghi lại, theo Sznews ngày 3.11.

Vương Lệ Khôn với vai Nhiếp Thận Nhi trong phim 'Mỹ nhân tâm kế' - Ảnh chụp từ clipVương Lệ Khôn với vai Nhiếp Thận Nhi trong phim 'Mỹ nhân tâm kế' - Ảnh chụp từ clip
Nhiều trang tin mới đây đã đăng tải loạt ảnh Vương Lệ Khôn và diễn viên Vu Hòa Vỹ ra vào cùng một khu chung cư. Vương Lệ Khôn sau khi kết thúc lịch trình làm việc của mình thì trở về căn hộ ở tầng 15. Sau đó không lâu, tài tử Vu Hòa Vỹ cũng đến và nghỉ lại qua đêm tại đây. Sáng hôm sau, Vương Lệ Khôn cẩn thận rời khỏi đó một mình. Khoảng một tiếng sau, Vu Hòa Vỹ mới lái xe rời đi.
Hai diễn viên lần đầu gặp nhau vào năm 2011 khi cùng hợp tác trong một phim truyền hình. Hai năm sau đó, Vương Lệ Khôn và Vu Hòa Vỹ dính nghi án tình cảm khi thể hiện những cử chỉ thân thiết với đối phương tại sân bay nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.
Vu Hòa Vỹ nổi tiếng với vai Lưu Bị trong Tân Tam quốc diễn nghĩa - Ảnh chụp từ clipVu Hòa Vỹ nổi tiếng với vai Lưu Bị trong Tân Tam quốc diễn nghĩa - Ảnh chụp từ clip
Theo một nguồn tin, Vương Lệ Khôn và Vu Hòa Vỹ đã hẹn hò khoảng ba năm, và người đẹp đã đến với Vu Hòa Vỹ khi anh chưa ly hôn diễn viên múa Tống Lâm Tĩnh.
Vu Hòa Vỹ sinh năm 1971, thuộc hàng sao gạo cội của màn ảnh Hoa ngữ. Tài tử này nổi tiếng với vai Lưu Bị trong Tân Tam quốc diễn nghĩa. Vu Hòa Vỹ và diễn viên múa Tống Lâm Tĩnh kết hôn với nhau được 13 năm nhưng trong thời gian gần đây, cả anh và vợ đã không còn cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện như trước.
Vương Lệ Khôn là sao nữ nổi bật làng phim Hoa ngữ những năm trở lại đây với các phim như Mỹ nhân tâm kế (vai Nhiếp Thận Nhi), Chiến thần, Phong thần... Gần đây, cô còn sánh vai cùng Ngô Diệc Phàm trong bộ phim điện ảnh Nơi chỉ có mình chúng ta và nam thần Lưu Khải Uy trong phim Hoa lưỡng sinh. Bên cạnh đó, với làn da khỏe và gương mặt thanh tú tự nhiên, Vương Lệ Khôn được mệnh danh là "Mỹ nhân mặt mộc đẹp nhất Trung Quốc".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.