Người đẹp Paraguay là ‘Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2015’

26/03/2016 16:41 GMT+7

Chủ nhân của ngôi vị Miss Grand Slam 2015 hay còn được biết đến với cái tên “Hoa hậu của các hoa hậu” đã chính thức thuộc về cô gái đến từ Paraguay - Stephania Stegman.

Chủ nhân của ngôi vị Miss Grand Slam 2015 hay còn được biết đến với cái tên “Hoa hậu của các hoa hậu” đã chính thức thuộc về cô gái đến từ Paraguay - Stephania Stegman, Global Beauties đưa tin.

Sau nhiều tuần bình chọn, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties chính thức công bố danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu năm 2015 (Miss Grand Slam). Theo đó, Hoa hậu Siêu Quốc gia 2015 - Stephania Stegman đã vượt qua 400 đối thủ nặng ký khác để giành danh hiệu này.
Vẻ đẹp hoàn hảo của Hoa hậu của các hoa hậu 2015 Stephania Stegman - Ảnh: FB cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc giaVẻ đẹp hoàn hảo của Hoa hậu của các hoa hậu 2015 Stephania Stegman - Ảnh: FB cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia
Stephania Stegman được Global Beauties nhận xét: "Vẻ đẹp hoàn hảo, tính cách thân thiện và khả năng trình diễn sân khấu chuyên nghiệp đã giúp cô chiến thắng danh hiệu một cách xứng đáng. Cô là người đẹp đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia chạm tay vào giải thưởng này”.
Vẻ đẹp của hoa hậu đến từ Paraguay được đánh giá không kém gì thần nội y của Victoria’s Secret - Alessandra Ambrosio. Tuy nhiên người đẹp 23 tuổi khiêm tốn trả lời: “Thật là một vinh dự khi được so sánh với Alessandra Ambrosio nhưng cô ấy thật sự đẹp hơn tôi rất nhiều”.
Valerie Abou Chacra ngậm ngùi xếp thứ 2 dù sở sở gương mặt vô cùng thánh thiện - Ảnh: ReutersValerie Abou Chacra ngậm ngùi xếp thứ hai dù sở sở gương mặt vô cùng thánh thiện - Ảnh: Reuters
Chỉ thua Stephania Stegman sít sao 2 điểm, top 5 Hoa hậu Thế giới - Valerie Abou Chacra ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ hai chung cuộc. Trước đó, việc người đẹp Lebanon không đoạt được ngôi vị Hoa hậu Thế giới mà chỉ dừng chân ở top 5 cũng khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối.
Hoa hậu Quốc tế 2015 Edymar Martinez về thứ ba chung cuộc. Dừng chân ở vị trí thứ 4 là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2015 - Siera Bearchell. Ariadna Gutierrez, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người bị trao hụt vương miện trong đêm chung kết xếp vị trí thứ 5.
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Alonzo Wurtzbach chỉ khiêm tốn xếp thứ 10. Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2015 - Trần Ngọc Lan Khuê cũng lọt vào danh sách với vị trí 35 trong số 50 gương mặt đẹp nhất thế giới.
Miss Grand Slam (còn được biết với danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu) là một danh hiệu sắc đẹp uy tín được bầu chọn bởi các chuyên gia của Global Beauties, một trang web chuyên theo dõi các cuộc thi sắc đẹp trên toàn cầu.
Người đoạt danh hiệu Miss Grand Slam trong năm được coi là hoa hậu đẹp nhất trong tất cả các hoa hậu tham gia 5 cuộc thi sắc đẹp gồm Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia, Nữ hoàng Du lịch Quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.