Người đẹp Trung Quốc đoạt vương miện Hoa hậu châu Á 2005

05/10/2005 10:24 GMT+7

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu châu Á 2005 (Miss Asia 2005) đã diễn ra tại Hồng Kông vào đêm qua (4/10). Trên sân khấu rực rỡ sắc hoa cỏ, 18 thí sinh đã cùng nhau tranh tài. Sau những vòng thi căng thẳng, người đẹp Kitty Wang đến từ Trung Quốc đã trở thành nữ hoàng của cuộc thi năm nay.

Á hậu thứ nhất của cuộc thi thuộc về thí sinh Hong In Young (Hàn Quốc). Người đẹp Amanda Yuen (SAR) trở thành Á hậu 2 của cuộc thi. Ngoài ra ban giám khảo, gồm 9 thành viên là những nhạc sĩ và đạo diễn nổi tiếng, cũng đã chọn và trao một số giải như sau:

Hoa khôi ăn ảnh: Hong In Young (Hàn Quốc)
Hoa khôi có hình thể đẹp nhất: Kitty Wang (Trung Quốc)
Hoa khôi duyên dáng: Hong In Young (Hàn Quốc)
Hoa khôi trí tuệ: Hoa hậu Lebanon
Diễn viên tiềm năng: Kitty Wang (Trung Quốc)
Hoa khôi thân thiện: Hoa hậu Nhật Bản

Ban giám khảo đã thống nhất chọn Hoa hậu Hong In Young của Hàn Quốc với 128 điểm, cao hơn 17 điểm so với người xếp vị trí thứ 2 là Hoa hậu Trung Quốc Kitty Wang. Trong khi đó, khán giả lại bầu chọn cho Amanda Yuen (SAR). Cô đã nhận được 44% số phiếu bầu trong số 140.000 lá phiếu. Với kết quả này, Amanda Yuen đang từ vị trí thứ 9 theo đánh giá của ban giám khảo, trở thành Á hậu 2.

Người đẹp Hồng Hà của Việt Nam đã nhảy từ vị trí thứ 17 trong danh sách bình chọn của ban giám khảo lên vị trí thứ 11 nhờ đứng thứ 2 trong cuộc bình chọn của khán giả với 32% số phiếu.

Người đẹp nhận được số phiếu bình chọn cao thứ 3 cũng chính là Hoa hậu của cuộc thi năm nay, đó là thí sinh Kitty Wang (Trung Quốc) với 22% số phiếu.

Theo vnmedia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.