Người đẹp Việt đáp trả trước tin đồn có đại gia chống lưng

Thành Long
Thành Long
29/09/2018 14:56 GMT+7

Dàn người đẹp như Băng Di, Quỳnh Chi, Nam Em… không ngại đáp trả trước tin đồn được đại gia chống lưng trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Băng Di
Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Băng Di bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc khi nhiều người cho rằng thành công của cô là nhờ vào sự hỗ trợ vật chất từ bạn trai đại gia. Cụ thể, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ viết: “Người ta nói em thành công là nhờ có đại gia chống lưng, nhờ anh cho em tiền, cho em cái này cái kia. Em không muốn nói tới thì bảo em không dám nhận, em nói tới thì bảo em ngụy biện”. Kèm theo đó, giọng ca Kìm nén gắn thẻ bạn trai mình vào dòng trạng thái và nhấn mạnh: “Cuộc đời tôi tới bây giờ mà tôi nhận được tiền hay bất kỳ thứ gì của Justin để tôi được như bây giờ là kiếp sau tôi làm ở đợ cho mấy bạn đó, sống mà khẩu nghiệp vừa thôi”.
Băng Di bức xúc khi nhiều người cho rằng cô được bạn trai mua vai diễn trong Gạo nếp gạo tẻ Ảnh: FBNV
Ngay sau đó, trên trang cá nhân, bạn trai Băng Di là Justin Chiêm cũng đăng tải dòng trạng thái để minh oan cho người yêu. Anh phủ nhận việc bỏ tiền mua vai diễn cho Băng Di trong Gạo nếp gạo tẻ và cho biết nữ diễn viên đi lên bằng chính năng lực của mình. “Tất cả những thành công hôm nay là do cô ấy. Ngay cả nếu tôi có trả tiền thì các bạn cũng phải nhớ, tiền không bao giờ mua được tài năng", anh nhấn mạnh.
Quỳnh Chi
Thời điểm quyết định thành lập công ty, Quỳnh Chi nhận không ít “lời ra tiếng vào” từ phía người hâm mộ. Nhiều khán giả cho rằng sau khi chia tay chồng cũ, người đẹp có một mối quan hệ mới và được người này hỗ trợ hoạt động kinh doanh lẫn hoạt động nghệ thuật. Bức xúc trước tin đồn thất thiệt, cô viết tâm thư trên trang cá nhân để phần trần. “Mọi người có hỏi thăm cách Chi làm lại cho tới ngày hôm nay như thế nào, đang yên đang lành tự dưng ào ào mở công ty làm phim tiền tỉ chắc lại có đại gia nào chống lưng đây? Trả lời lần cuối cùng, Chi có đại gia là điều chắc chắn và người đó chính là Chi. Tài sản của Chi rất lớn đó là sự tập trung và chăm chỉ”, cô viết.
Quỳnh Chi cho biết những gì cô có được đến từ sự tập trung và chăm chỉ của mình Ảnh: NVCC
“Một trong những lý do khiến Chi đứng vững lại nhanh chóng là vì Chi rất tập trung vào các cơ hội kiếm tiền, gặp anh chị nào Chi cũng hỏi có thể chỉ bảo cho em cách kiếm tiền được không ạ, và Chi thấy việc liên tục hỏi câu đó không hề sai hay mất mặt. Tiền là thứ thiết yếu khiến con người ta hạnh phúc, tại sao lại mất mặt khi muốn kiếm ra tiền một cách chân chính”, cô chia sẻ thêm.
Nam Em
Nam Em cũng gặp phải trường hợp tương tự khi thời điểm giữa năm 2017, người đẹp khá “kén show” và ít tham gia các hoạt động giải trí. Đồng thời, việc chân dài mở nhà hàng khiến nghi vấn cô có đại gia chống lưng thêm phần củng cố. Ngay sau đó, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 cũng lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. Người đẹp phủ nhận tin đồn vướng phải trong thời gian qua và khẳng định cô có tiếng mà không có miếng. Nam Em tiết lộ kinh phí để mở nhà hàng là số tiền mà cô dành dụm trong suốt thời gian dài, định tích góp mua nhà nhưng quyết định đánh liều tham gia kinh doanh. Người đẹp còn khẳng định nếu có đại gia chống lưng, cô không việc gì phải xuống bếp bưng bê mà chỉ việc ngồi một chỗ làm bà chủ.
Nam Em vướng nghi án có đại gia chống lưng vào đúng thời điểm mở nhà hàng Ảnh: NVCC
Maya
Sang nước ngoài sinh con, sau đó đầu tư vào sự nghiệp, sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ khiến Maya không ít lần bị đồn cặp kè đại gia. Thậm chí, việc cô liên tục tậu nhà cho mình và cả mẹ ruột càng làm cho tin đồn thêm râm ran. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, Maya phủ nhận thông tin này. Cô cho biết bản thân sợ những người có quá nhiều tiền. “Cứ xinh đẹp là phải có đại gia à. Thật ra nếu người yêu mình có điều kiện thì cũng tốt chứ sao. Nhưng cái tính Maya lại sợ yêu người quá nhiều tiền, nhìn thấy đại gia là Maya sợ lắm. Maya kiếm được tiền, lo được gia đình mình những việc mà chẳng đại gia nào có thể lo chu toàn và lâu dài được. Tự túc vẫn là hạnh phúc nhất”, cô chia sẻ.
Maya sở hữu nhan sắc quyến rũ, gợi cảm Ảnh: NVCC
Phan Thị Mơ
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, kỹ năng trình diễn ấn tượng, Phan Thị Mơ xuất sắc vượt qua 49 thí sinh khác để đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2018. Sau cuộc thi, người đẹp vướng phải tin đồn mua giải, có đại gia chống lưng. Trước những hoài nghi đó, Phan Thị Mơ thẳng thắn chia sẻ: “Không có cuộc thi nào không bị vướng tin đồn mua giải cả. Tôi đăng quang cuộc thi này vì mình bỏ ra quá nhiều công sức nên tôi không quan tâm đến tin đồn này, điều đó không phải là sự thật. Về tin đồn có đại gia chống lưng, tôi nghĩ nôm na người chống lưng là người đứng sau giúp đỡ thì đó là điều may mắn, riêng tôi thì không có may mắn đó”.
Phan Thị Mơ gặp phải trường hợp tương tự khi đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 201Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.