Người Hà Nội nhích từng chút dưới trời rét khi kẹt xe giờ cao điểm

12/01/2018 08:39 GMT+7

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, khu vực Hà Nội ngày 11.1, trời rét đậm, nhiệt độ dao động từ 12-17 độ C nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3.

Mặc dù trong ngày thời tiết khắc nghiệt như vậy, người dân Hà Nội đi làm về vẫn phải nhích từng chút một trong dòng xe cộ ùn ùn đổ ra đường vào giờ cao điểm.
Dưới đây là một số hình ảnh Thanh Niên vừa ghi nhận tại một vài phố chính trong nội thành thủ đô:
17 giờ 30, tuyến đường Giảng Võ hướng ra Láng Hạ đã tắc đường vì mật độ người đổ ra đường quá đông.
Dải phân cách cứng dài hàng trăm mét đã được lắp hoàn thiện trong đêm 20.1.2017, tức là gần 1 năm trước tại nhà chờ buýt nhanh (BRT) Giảng Võ, chỉ dành riêng cho phương tiện này lưu thông. Thế nhưng đến giờ cao điểm, các phương tiện khác gồm cả xe máy, ô tô đều đi vào làn đường này.
Dòng người nhích từng chút một ngoài đường trong thời tiết rét đậm, đầy bụi và khói xe. Ai cũng mong về tới nhà nhanh sau một ngày lao động.
Ùn ứ tại nút giao Giảng Võ, Ngọc Khánh.
Ùn tắc tại cầu vượt Nguyễn Chí Thanh hướng đi Trần Duy Hưng và các khu vực ngoại thành, trong khi đó làn ngược lại hướng đi Liễu Giai, Kim Mã lại thông thoáng. Việc tắc đường cũng phản ánh công tác quy hoạch đô thị của Hà Nội.
Nhiệt độ đo được trên smartphone vào lúc 18 giờ 40 phút tối 11.1 là 16 độ C, trong khi mức nhiệt thấp nhất trong ngày là 12 độ C.
Dòng người chen chúc nhau trên đường Tây Sơn.
Ùn tắc trên đường Chùa Bộc.
Chuyện tắc đường là một đặc trưng của thủ đô Hà Nội. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.