TNO

Người hâm mộ mong tuyển futsal Việt Nam chơi tưng bừng trước Nga

20/09/2016 19:57 GMT+7

(iHay) Đông đảo fan háo hức chờ đợi một kết quả "kỳ diệu" trong trận đấu kịch tính vào 5 giờ 30 phút sáng mai.

(iHay) Tuyển futsal Việt Nam sẽ đối đầu với tuyển futsal Nga trong trận đấu thuộc vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2016, diễn ra lúc 5 giờ 30 sáng 21.9 (giờ Việt Nam).

>> Người hâm mộ mừng tột độ khi futsal Việt Nam... thua Ý 0-2

Futsal Việt Nam sẽ chơi tưng bừng trước Nga

HLV Bruno Garcia Formoso đánh giá tuyển Nga cực mạnh. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định rằng "đội bóng yếu nếu có đấu pháp phù hợp và tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ, sự tập trung cao độ trong từng trận đấu thì vẫn hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh với những đối thủ mạnh hơn".
Và người hâm mộ Việt Nam cũng có cùng suy nghĩ như vậy. Họ cầu chúc tuyển futsal Việt Nam, với tâm lý thoải mái sau khi vào vòng 1/8, sẽ chơi tưng bừng trước đội bóng đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng futsal thế giới, sau Brazil và Tây Ban Nha.

"Mọi chuyện đều có thể xảy ra, chúc đội tuyển của chúng ta có thể tạo nên bất ngờ. Hàng vạn con tim người hâm mộ Việt Nam luôn dõi theo tuyển futsal. Thắng hay thua thì bàn thắng mà các bạn ghi điểm trong mắt người hâm mộ là điều không thể chối cãi được. Giờ hãy tiến lên và chiến thắng nào", một cổ động viên truyền đi thông điệp đầy cảm xúc.
Tuyển futsal bày tỏ lời cảm ơn với người hâm mộ quê nhà sau khi vào vòng 1/8
"Viết tiếp kỳ tích đi futsal Việt Nam ơi!", trích một thông điệp ngắn gọn nhưng ấn tượng khác.
Không ít fan cho rằng trong thể thao luôn tiềm ẩn yếu tố bất ngờ, và không phải hễ đội bóng nào được đánh giá cao hơn thì luôn giành chiến thắng, nhất là những trận đấu mang tính knock-out. "Yếu tố may mắn cũng có thể thay đổi cục diện trận đấu. Futsal Việt Nam nếu chơi với đấu pháp hợp lý biết người biết ta, tinh thần thi đấu ngoan cường, thì người hâm mộ hoàn toàn có niềm tin họ sẽ vượt qua anh bạn Nga để vào tứ kết".
Một số ý kiến nói chính tuyển Nga mới là đội bị tâm lý nhiều hơn bởi tuyển futsal Việt Nam đang rất thoải mái và hưng phấn sau khi giành vé vào vòng 1/8 đầy ngoạn mục ngay trong lần đầu góp mặt ở World Cup.

Trong cuộc họp báo một ngày trước trận đấu này, đội trưởng Nguyễn Bảo Quân cho rằng tuyển futsal Việt Nam đã vào đến vòng 1/8 thì không có lý do gì để anh và đồng đội phải chùn bước.
Sự quyết tâm của Bảo Quân càng khiến đông đảo người hâm mộ háo hức chờ đợi một kết quả "kỳ diệu" trong trận đấu hứa hẹn kịch tính vào 5 giờ 30 phút sáng mai.

"Trong futsal mọi chuyện đều có thể xảy ra dù khả năng giành chiến thắng cho tuyển futsal Việt Nam là 0,00001%. Chỉ mong Việt Nam có 1 trận đấu đẹp, đáng nhớ trước tuyển Nga! Cố lên các chàng trai, dù kết quả thế nào thì các anh cũng đã là những người hùng trong lòng người hâm mộ cả nước rồi!", một người hâm mộ bày tỏ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.