‘Người hùng tí hon’: Cẩm Ly kìm lòng trước những nụ hôn gió của Ku Tin

17/01/2016 10:50 GMT+7

Trong tập 12 của Người hùng tí hon phát sóng tối 16.1, giám khảo Cẩm Ly cố kìm lòng trước những nụ hôn gió đầy 'cám dỗ' của Ku Tin và đưa ra nhận xét thẳng thắn.

Trong tập 12 của Người hùng tí hon phát sóng tối 16.1, giám khảo Cẩm Ly cố kìm lòng trước những nụ hôn gió đầy 'cám dỗ' của Ku Tin và đưa ra nhận xét thẳng thắn.

Cẩm Ly bối rối trước nụ hôn gió của Ku Tin - Ảnh: BTCCẩm Ly bối rối trước nụ hôn gió của Ku Tin - Ảnh: BTC
Trong vai ông cụ làm nghề quét rác, thí sinh Minh Hoàng (Ku Tin) của Biệt đội Vui nhộn đã khiến không chỉ ban giám khảo mà cả khán giả có được những tràng cười “đau bụng” khi "ông cụ non" than thở về công việc, tình trạng giao thông và tình thương dành cho… cháu nội.
Sau khi kết thúc phần thi của mình, cậu bé còn khiến khán giả thích thú với màn đối thoại với ban giám khảo. Trong lúc giám khảo Cẩm Ly nhận xét, cậu bé liên tục gửi những nụ hôn gió đến cô khiến nữ giám khảo bối rối trước hình thức “mua chuộc” đáng yêu của thí sinh nhí.
“Thôi đủ rồi, đừng có cám dỗ tôi bằng nụ hôn gió nha. Thương thì thương, thích thì thích và thần tượng là thần tượng nhưng tiết mục của con hôm nay thật sự không bùng nổ. Cô chưa thấy tài năng thật sự của Ku Tin. Nếu được vào vòng trong phải có tiết mục đặc sắc hơn nha”, Cẩm Ly cương quyết từ chối sự “cám dỗ” bằng lời nhận xét thẳng thắn.
Ngược lại với Cẩm Ly, giám khảo Thanh Bạch lại cho rằng Ku Tin có một tài năng diễn xuất tuyệt vời và có khả năng sẽ chinh phục ở “đấu trường” quốc tế. Cuối cùng, Ku Tin giành được 9,7 điểm từ ba vị giám khảo.
Ku Tin vào vai ông cụ làm nghề quét rác - Ảnh: BTC
Cậu bé thật thà cho biết quét rác là diễn còn ở nhà thì không - Ảnh: BTC
Cậu bé được yêu thích bởi ngoại hình dễ thương và những biểu cảm vô cùng tự nhiên, ngộ nghĩnh - Ảnh: BTC

Cũng trong chương trình, các đội chơi đều có những tiết mục ấn tượng. Tuy nhiên, với những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng, Biệt đội Vui nhộn của Đại Nhân liên tiếp giành những điểm số cao và vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng với 133,8 điểm. Cũng không kém cạnh, hai biệt đội Siêu quậy và Tinh nghịch cũng có số điểm bằng nhau là 133,5.
Sau khi thảo luận, các giám khảo quyết định cho Biệt đội Tinh nghịch 1 điểm cộng, đồng nghĩa với việc Biệt đội Tinh nghịch sẽ vào chung kết với Biệt đội Vui nhộn. Với số điểm thấp nhất trong ba đội thi, Biệt đội Siêu quậy của Lâm Vinh Hải đã bị loại khỏi chương trình.
Nguyệt Thu mở màn với Gặp mẹ trong mơ - Ảnh: BTC
Các tiết mục nhảy ấn tượng và thú vị - Ảnh: BTC
Minh Minh được nhận xét là động lực cho các bạn nhỏ tự tin tham gia chương trình - Ảnh: BTC
Cậu bé Thiên Khôi tự tin thể hiện ca khúc Happy tuy nhiên giám khảo lại nhận xét thí sinh chưa truyền được cảm xúc cho người nghe - Ảnh: BTC
Màn thi nhảy solo của cả ba biệt đội - Ảnh: BTC
Kết quả bất ngờ khi Biệt đội Siêu quậy của Lâm Vinh Hải phải dừng cuộc chơi - Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.