Người mẫu khởi kiện đài truyền hình đòi 210 tỉ đồng vì bị phơi vùng kín

22/08/2014 15:25 GMT+7

(iHay) Một người mẫu khởi kiện đòi bồi thường 10 triệu đô vì không được làm mờ ‘vùng kín’ trong Dating Naked.

(iHay) Một người mẫu khởi kiện công ty mẹ của VH1 đòi bồi thường 10 triệu đô vì không làm mờ ‘vùng kín’ trong tập phát sóng của chương trình truyền hình thực tế đang hot Dating Naked.

>> Bật mí 'nguồn cơn' sao Hoa ngữ nườm nượp tham gia truyền hình thực tế
>> Những scandal của truyền hình thực tế năm 2013


 Jessie Nizewitz (trái) trong Dating Naked - Ảnh màn hình 

Jessie Nizewitz, một người mẫu 28 tuổi đến từ Long Island, New York, cho biết các nhà sản xuất liên tục bảo đảm sẽ giúp cô xóa đi chỗ nhạy cảm trong tập phát sóng ngày 3.7. Nhưng sau đó tất cả cảnh này được phơi lên truyền hình, theo tờ New York Post.

"Tôi cảm thấy bị lừa dối. Tôi rất hãi hùng", Jessie Nizewitz chia sẻ. "Mặc dù tôi biết tham gia vào chương trình này thì mình sẽ khỏa thân nhưng tôi tin ‘vùng kín’ sẽ được che mờ trên truyền hình. Rõ ràng tôi không mong đợi mọi người trên thế giới nhìn vào chỗ ấy của mình".

Jessie Nizewitz kể nhiều người đã mỉa mai cô trên Facebook. Bên cạnh việc chịu đựng nỗi xấu hổ và các bình luận cực đoan, Jessie kể cô mất luôn bạn trai khi người đàn ông cô đang hẹn hò đã không gọi lại cho mình sau khi chương trình phát sóng.

Được biết Dating Naked vừa phát sóng vào tháng 7 năm nay. Đây là tập phim thứ ba trong mùa giải của đài truyền hình cáp VH1 có trụ sở tại New York.

Đúng như tên gọi của nó, Dating Naked là nơi các thí sinh tham dự gặp và hẹn hò nhau tại một nơi xa lạ nhưng trong tình trạng không một mảnh vải che thân theo như lời người MC dẫn dắt là Amy Paffrath nói với các thí sinh: “Khỏa thân sẽ cho phép bạn hẹn hò theo một cách thành thật nhất”.

Chương trình đang thu hút lớn sự chú ý của công chúng bởi đánh vào tâm lý “thiếu thốn nội dung tình dục của khán giả Mỹ”.

Nguyễn Thủy

>> Hâm nóng truyền hình thực tế bằng sao ngoại
>> Trai đẹp bị trục xuất': Ảnh trên mạng 'lừa tình' hơn hình thực tế
>> Truyền hình thực tế Trung Quốc bị chỉ trích vì quá nguy hiểm
>> Cho con tham gia truyền hình thực tế: Ngộ nhận tài năng
>> Cho trẻ tham gia truyền hình thực tế: Vừa mừng, vừa lo
>> Simon Cowell giàu nhất trong giới sao truyền hình thực tế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.