(TNO) Tuổi tác không là rào cản đối với ngành quảng cáo ở Nhật Bản, đặc biệt là quảng cáo thời trang nội y.
Hiroko quảng cáo áo ngực mới Genie Bra Air - Ảnh chụp màn hình YouTube
|
Nhiều người cho rằng đối với nghề ngưỡi mẫu hay ca sĩ, muốn trở thành thần tượng thì cần có độ tuổi trẻ trung. Nhưng sự xuất hiện của một người mẫu quảng cáo nội y 44 tuổi đã tạo nên sự khác biệt, theo trang tin RocketNews24 (Nhật Bản) ngày 4.8.
Nước Nhật lâu nay vẫn luôn coi trọng nét đẹp truyền thống và luôn đấu tranh cho nét văn hóa lâu đời này.
Vì vậy sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi các người mẫu dù đã bước qua tuổi “đàn chị” hay thậm chí trở thành “bà cô” thì nét đẹp của họ vẫn được tôn vinh trong ngành người mẫu.
Họ vẫn được mời làm mẫu quảng cáo nội y cho các hãng thời trang nổi tiếng tại Nhật.
Cô Risa Horoko bước chân vào làng người mẫu từ năm 19 tuổi. Thời điểm đó, cô đã đam mê và quyết tâm theo đuổi ngành công nghiệp thời trang sau khi xem bộ phim truyền hình Những thiên thần của Charlie.
Hiroko vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 44 vào tháng 2.2015.
Ở độ tuổi mà nhiều người đã tạm lánh xa ánh đèn sân khấu, Hiroko vẫn luôn thể hiện phong thái tươi trẻ và lòng yêu nghề của cô.
Hiroko hiện là đại diện cho thương hiệu nội y Genie của Mỹ, bộ sưu tập mới mà cô vừa hoàn thành video quảng cáo là dòng áo ngực Genie Bra Air với khẩu hiệu “Hãy là chính bạn”.
Bình luận (0)