Người mẫu Trang Lạ lên xe hoa trong biệt thự riêng triệu đô

20/03/2016 10:23 GMT+7

(iHay) Trang Lạ bất ngờ tổ chức đám cưới tại biệt thự riêng mới xây tại Q.9, TP.HCM vào tối 19.3 với ông xã Việt kiều Pháp.

(iHay) Trang Lạ bất ngờ tổ chức đám cưới tại biệt thự riêng mới xây tại Q.9, TP.HCM vào tối 19.3 với ông xã Việt kiều Pháp.

Biệt thự triệu đô - nơi diễn ra đám cưới kín đáo của nữ người mẫu sinh năm 1991
Đám cưới của cô diễn ra với khoảng 100 khách, là những bạn bè thân thiết và người thân trong gia đình. Ông xã của Trang Lạ tên Trần Tiễn Chánh, là bác sĩ tại Pháp. Cả hai đã có 5 năm tìm hiểu trước khi quyết định đi đến hôn nhân.
Ông xã nữ siêu mẫu được nhận xét có vẻ ngoài khá Tây, trẻ trung, đẹp đôi với Trang Lạ. Rất kín tiếng về chuyện tình cảm nên việc Trang Lạ kết hôn khiến khán giả bất ngờ.Trang Lạ khá kín đáo về chuyện tình cảm nên ít người biết 5 năm nay cô hẹn hò cùng bác sĩ Trần Tiễn Chánh, Việt kiều Pháp.
Trang Lạ diện soiree cưới của nhà thiết kế Trương Thanh Hải, rạng rỡ hạnh phúc bên ông xã. Quản lý của cô cũng là một người bạn thân thiết với Trang Lạ tiết lộ bác sĩ Trần Tiễn Chánh là người giàu có, thành đạt nhưng rất khiêm tốn, không thích phô trương, rất giản dị và hoà đồng.
Biệt thự riêng của nữ người mẫu như một resort
Khách mời dự tiệc cưới Trang Lạ đều trầm trồ trước khuôn viên rộng, đầy cây xanh của căn biệt thự
Biệt thự có tên Lạ Trang, viết ngược nghệ danh của nữ chủ nhân
Căn nhà trang trí theo phong cách cổ điển với nội thất bằng gỗ là chủ yếu
Bàn tiệc mộc mạc trong vườn nhà Trang Lạ
Căn biệt thự rất rộng, chia làm nhiều khu, có rất nhiều phòng với chức năng khác nhau
Bật mí về ông xã, Trang Lạ chia sẻ anh là người luôn hiểu và thông cảm cho công việc của cô
Ở tuổi 25, nữ người mẫu cảm thấy đã đến lúc xây dựng tổ ấm riêng với người chồng giỏi giang, tâm lý và hết lòng yêu thương cô và gia đình
Trang Lạ sinh năm 1991, cao 1,73 m, là người mẫu cá tính, gây ấn tượng bởi gu thời trang thanh lịch nhưng cũng đầy gợi cảm và sành điệu. Hiện tại cô vừa tốt nghiệp Cao học ngành kinh doanh.
Thỉnh thoảng siêu mẫu xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang cá tính và nhận lời trình diễn cho nhiều show và lời mời của những nhà thiết kế thân thiết
Áo cưới sexy của nữ người mẫu
Hoạt động nhiều năm trong nghề, Trang Lạ không hề có bất cứ scandal nào
Trang Lạ chia sẻ: "Tôi mong muốn có một đám cưới nhỏ, giản dị ấm cúng vì đó mới phù hợp với tính cách của tôi và bạn trai. Tôi thực sự hạnh phúc khi có một người bạn trai luôn tôn trọng và yêu mến cá tính khác lạ của tôi"
Có mối tình đẹp 5 năm trước khi kết hôn, Trang Lạ và ông xã từng cùng nhau rong ruổi du lịch ở nhiều nước trên thế giới
Nhiều bạn bè ngoại quốc của chú rể đã đến tham dự
Trang Lạ từng tâm sự rằng cô rất hạnh phúc khi bạn trai luôn hiểu và thông cảm cho công việc của cô. Hơn thế, anh còn định hướng, đưa ra những tư vấn hữu ích để người đẹp có thêm thu nhập trong nghề và tạo nhiều cơ hội cho cô làm kinh doanh
Hôn lễ của chân dài trang trí đơn giản nhưng tinh tế, phản ánh tính cách của cô dâu, chú rể
 
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Louis Wu , Benny Phan ,Tiên Nguyễn
Video: Lý Minh Nhựt



 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.