'Người phán xử' và 'Sống chung với mẹ chồng' thắng lớn tại 'VTV Awards 2017'

08/09/2017 07:46 GMT+7

Tối 7.9, lễ trao giải VTV Awards - Điểm hẹn 2017 đã diễn ra tại Đài truyền hình Việt Nam (VTV) ở Hà Nội. Đặc biệt, sự kiện trùng hợp đúng vào dịp kỷ niệm 47 năm ngày phát sóng chương trình đầu tiên của VTV.

Ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng nhất năm đã được trao cho bộ phim Người phán xử. Sản phẩm đã vượt qua những ứng cử viên “nặng ký” khác như: Sống chung với mẹ chồng, Tuổi thanh xuân 2, Ngự lâm không kiếm... Đại diện cho đoàn làm phim, đạo diễn Khải Anh phát biểu gửi lời cảm ơn đến ban giám khảo và các khán giả, người hâm mộ của bộ phim. Ngoài ra, anh cũng gửi lời cám ơn đặc biệt đến giám đốc sản xuất Đỗ Thanh Hải.
Hạng mục Nam diễn viên ấn tượng nhất năm 2017 thuộc về NSND Hoàng Dũng. Với vai diễn đình đám "ông trùm" Phan Quân trong Người phán xử, nam diễn viên đã giành chiến thắng áp đảo, vượt qua các ứng viên khác như: NSƯT Trung Anh, diễn viên Hồng Đăng, Kang Tae Oh, Bảo Anh để trở thành nam diễn viên xuất sắc nhất năm của VTV Awards 2017.
Hoàng Dũng của Người phán xử nhận giải Nam diễn viên ấn tượng
Ngoài ra bộ phim lấy đề tài về đời sống mẹ chồng nàng dâu được bàn luận sôi nổi khắp mạng xã hội là Sống chung với mẹ chồng cũng thắng giải ở một số hạng mục.
Hạng mục nữ diễn viên ấn tượng bao gồm những ứng cử viên: Hồng Diễm trong Matxcova - Mùa thay lá, Nhã Phương trong Tuổi thanh xuân 2, Bảo Thanh trong Sống chung với mẹ chồng, Kim Oanh trong Chiều ngang qua phố cũ, Thanh Hương trong Người phán xử. Giải thưởng này đã thuộc về diễn viên Bảo Thanh. Nữ diễn viên không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải, ê-kíp làm phim và chồng của mình - người đã luôn bên cạnh sát cánh và cảm thông cho cô trong những sóng gió thời gian qua. Cảm xúc khi đạt giải của cô rất vui và tràn đầy hạnh phúc.
Đạo diễn Kong: Skull Island trao giải nữ diễn viên ấn tượng cho Bảo Thanh, nữ chính của Sống chung với mẹ chồng
Ngoài ra các hạng mục VTV Awards 2017 cũng đã có chủ: Người dẫn chương trình ấn tượng thuộc về MC Thành Trung, Ca sĩ ấn tượng là Vũ Cát Tường, Nghệ sĩ hài ấn tượng về tay NSƯT Xuân Bắc.
Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng là VTV Đặc biệt: Bay, Hình ảnh Thời sự ấn tượng thuộc về Khúc bi tráng Gạc Ma.
 Chương trình ca nhạc của năm vinh danh Sing My Songs và “kình ngư” Ánh Viên nhận giải Nhân vật ấn tượng của năm.
MC Thành Trung nhận giải MC Ấn tượng
Vũ Cát Tường giành chiến thắng ở hạng mục Ca sĩ ấn tượng
Xuân Bắc nhận giải Diễn viên hài Ấn tượng
Ánh Viên nhận giải Nhân vật ấn tượng của năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.