Người Pháp ở TP.HCM ăn mừng chiến thắng Uruguay tại World Cup

07/07/2018 10:04 GMT+7

Sau trận thắng thuyết phục của tuyển Pháp trước Uruguay các cổ động viên Pháp đang sinh sống tại TP.HCM lại có thêm dịp ăn mừng khi đội nhà đã lọt vào vòng bán kết World Cup 2018.

Tối 7.7, tuy chưa đến giờ khai cuộc nhưng nhiều người Pháp cùng ngài Vincent Floreani Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM có mặt đông đủ tại một nhà hàng nằm ở P.Thủ Thiêm, Q.2 để chuẩn bị cổ vũ cho đội tuyển.
Những cổ động viên này đa phần đến từ rất sớm. Nhiều người mang theo cờ cùng áo đấu tuyển Pháp nhằm tăng thêm phần sôi động. Số người khác tranh thủ chụp ảnh cùng chiếc “cúp vô địch thế giới” được một cổ động viên mang tới.
Trước giờ bóng lăn, nhiều cổ động viên Pháp sinh sống tại TP.HCM cùng nhau tụ tập để cổ vũ cho đội tuyển quê hương
Một số người mang cúp vàng vô địch đến cùng mong muốn một chiến thắng của tuyển Pháp trước Uruguay
Các cổ động viên con mang theo quốc kỳ Pháp và hát quốc ca
Đến khi trận đấu diễn ra không khí cổ vũ có vẻ trầm lắng lại
Nhiều cổ động viên tỏ vẻ thất vọng với những tình huống gây nguy hiểm của tuyển Pháp trước Uruguay
Tuy nhiên, khi các cầu thủ Pháp ghi bàn thắng vào lưới tuyển Uruguay những tiếng hò reo ăn mừng được cất lên
Không khí càng thêm sôi động về cuối trận đấu
Ông Vincent Floreani, Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM cũng có mặt để cổ vũ đội bóng quê hương
Ông Vincent Floreani không quên nâng ly mừng chiến thắng của đội nhà
Đến khi trận đấu diễn ra không khí cổ vũ có vẻ trầm lắng lại. Tuy nhiên, khi các cầu thủ Pháp ghi bàn thắng vào lưới tuyển Uruguay những tiếng hát ăn mừng liên tục được cất lên.
Ông Vincent Floreani, Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM chia sẻ: “Tôi thấy cổ động viên Pháp rất vui vẻ, họ cùng hát quốc ca và hát các bài hát truyền thống của nước Pháp. Tôi rất thích và tự hào với những hoạt động thế này. Đội tuyển của chúng tôi đã chơi rất tốt và đã có được 2 bàn thắng. So với trận đấu trước thì ở trận đấu này đội tuyển Pháp đã chơi tốt hơn nhiều”.
Ngoài ra ngài Tổng lãnh sự cũng cho rằng có rất nhiều khả năng đội tuyển Pháp sẽ vô địch World Cup năm nay. Bởi theo ông đội tuyển Pháp đang có một đội hình rất tốt với những cầu thủ có kỹ thuật, thể hiện một lối chơi đồng đội rất tốt với nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.