Người phụ nữ bị bắt vì vào chuồng trêu ghẹo sư tử

Khánh An
Khánh An
08/11/2019 16:16 GMT+7

Sau hơn 1 tháng hình ảnh lan truyền trên mạng, một phụ nữ ra đầu thú và thừa nhận leo vào chuồng sư tử để trêu ghẹo con thú dữ .

Đài CNN ngày 8.11 đưa tin cảnh sát New York (Mỹ) vừa bắt giữ người phụ nữ trèo vào chuồng sư tử ở Vườn thú Bronx hồi tháng 9.
Myah Autry (30 tuổi) hiện đối diện với 2 tội danh hình sự vì hành vi xâm phạm khu vực cấm. Trước đó, Autry đăng trên Instagram rằng cô sắp đến khu Barclays Center để đầu thú cảnh sát và thông báo cho nhiều cơ quan truyền thông.
Một nguồn tin cho hay Autry còn mặc áo của cảnh sát New York tại thời điểm lực lượng chức năng đến bắt giữ.

Thử thách thần chết: liều lĩnh vào chuồng chơi với sư tử

Trước đó, Đài CBS ngày 3.10 đưa tin cảnh sát đang truy tìm người phụ nữ trên khi hình ảnh từ clip lan truyền trên mạng cho thấy người phụ nữ vào bên trong chuồng và liên tục vẫy tay với một con sư tử đực.
Khi thấy con vật không thể hiện cảm xúc, cô này còn uốn éo, nhảy múa nhằm thu hút sự chú ý của nó. Khoảng cách giữa con sư tử và người phụ nữ trên chỉ là cái hào nhỏ và may mắn là con thú vẫn chỉ đứng đó nhìn chằm chằm vào cô.
Đại diện Sở thú Bronx cho biết con sư tử châu Phi trên có thể vồ, giết chết người phụ nữ nếu bị kích động mạnh.
Những người có mặt tại Sở thú Bronx lúc đó hết sức lo lắng cho tính mạng của người phụ nữ. Nhiều người cũng chỉ trích hành vi “chơi dại” của cô này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.