TNO

Người phụ nữ có 2 âm đạo tiết lộ về ‘chuyện ấy’

09/04/2016 14:10 GMT+7

(Tin Nóng) Một phụ nữ có hai tử cung, hai cổ tử cung, và hai âm đạo đã lên mạng Reddit cùng bạn trai của mình để trả lời câu hỏi của các thành viên về tình trạng sinh lý của cô, theo Daily Mail ngày 7.4.

(Tin Nóng) Một phụ nữ có hai tử cung, hai cổ tử cung, và hai âm đạo đã lên mạng Reddit cùng bạn trai của mình để trả lời câu hỏi của các thành viên về tình trạng sinh lý của cô, theo Daily Mail ngày 7.4.

Người phụ nữ có 2 âm đạo, 2 tử cung thổ lộ rằng đời sống tình dục của mình tốt, nhưng nó phụ thuộc vào âm đạo nào được thâm nhập - Ảnh minh họa: Shutterstock

Người phụ nữ giấu tên với username nurseryRN mở lòng mình với công chúng trong buổi thảo luận “Ask Me Anything” (Hỏi tôi bất cứ điều gì) qua lời giới thiệu: “Tôi là một phụ nữ được sinh ra với tử cung đôi. Tôi đang ở độ tuổi 20. Tôi phát hiện mình có hai tử cung, hai cổ tử cung, và hai âm đạo khi tôi 16 tuổi. Tôi có thể có thai ở cả hai tử cung”.

Một người dùng hỏi: “Hai âm đạo ở trong cùng một không gian, sinh con sẽ khó khăn hơn cho cô? Cô có cần sinh mổ, hoặc có thể sinh tự nhiên mà không có biến chứng?”.

NurseryRN trả lời: “Tôi có thể sinh tự nhiên. Tử cung của tôi là nhỏ hơn so với bình thường, vì vậy tôi có nguy cơ sẩy thai, hạn chế tăng trưởng của thai nhi trong tử cung và sinh non”.

Một người dùng khác hỏi liệu cô có thể mang thai ở tử cung này và cả tử cung khác, NurseryRN trả lời: “Do hóc môn, theo hiểu biết của tôi thì đã có phụ nữ có một thai ở một tử cung và cặp song sinh ở tử cung khác”.

Cô cũng tiết lộ cô chỉ có một ống dẫn trứng ở mỗi tử cung, vì vậy cô chỉ có kinh nguyệt một lần mỗi tháng. “Bác sĩ nói tôi nên dùng 2 băng vệ sinh tăm bông cho cả 2 âm đạo, nhưng tôi chỉ sử dụng một băng vệ sinh thôi”.

Cô nói thêm: "Tôi có thể chọn phẫu thuật bỏ một âm đạo, nhưng vách ngăn mô sẹo có thể hình thành. Tôi sẽ phải đặt một “khuôn” ở âm đạo hai lần một ngày trong 15 phút trong 6 tháng”.

Tất nhiên, chủ đề được quan tâm nhiều nhất cũng là chuyện đời sống tình dục của người phụ nữ này. “Đời sống tình dục của tôi tốt, nhưng nó phụ thuộc vào âm đạo nào được thâm nhập. Âm đạo của tôi cạnh nhau và phía bên trái đau khi thâm nhập bởi nó nhỏ hơn", cô chia sẻ.

“Theo hiểu biết của tôi, do vách ngăn giữa hai âm đạo nên điểm “G” của tôi bị che lại”, NurseryRN nói.

Bạn trai của người phụ nữ với username là twicethefunn cho biết, khi quan hệ tình dục với bạn gái, anh cảm thấy khác nhau ở hai âm đạo. Anh cũng tiết lộ, khi làm “chuyện ấy” anh phải tập trung vào âm đạo bên phải, vì đó là nơi cô ấy thích.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.