Người phụ nữ quyền lực sáng lập thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Princess White là ai?

07/06/2021 09:38 GMT+7

Người đứng sau thương hiệu mỹ phẩm được hàng triệu phái đẹp biết đến CEO Lã Thị Bích với gương mặt và làn da hoàn hảo nhưng ít ai biết cô từng ngược lên Sài Gòn học tập với niềm đam mê đặc biệt cho mỹ phẩm.

Cô khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, giờ đây cô nàng đã là người truyền cảm hứng cho hàng triệu bạn trẻ với phương châm sống mạnh mẽ “Thanh xuân không phải để chơi mà để làm giàu”.
Nữ CEO Lã Thị Bích chia sẻ: “Bích muốn nhắn gửi đến các bạn, chúng ta hãy sống một tuổi trẻ đầy nhiệt quyết, đầy sự đam mê, dám dấn thân, dám nghĩ, dám làm... đừng để tuổi trẻ của mình trôi qua một cách vô vị. Vì đến một thời điểm nhất định các bạn sẽ cảm thấy hối hận vì khoảng thời gian các bạn đã bỏ lỡ trong quá khứ bởi thanh xuân không chỉ dùng để chơi mà còn dùng để trải nghiệm chiến đấu và để làm giàu cho bản thân”.
Gặp CEO Lã Thị Bích trong một quán cà phê ở trung tâm Sài Gòn. Nữ CEO đến sớm hơn, tranh thủ trao đổi công việc qua điện thoại trong khi chờ chúng tôi đến trao đổi về câu chuyện khởi nghiệp để có được thành tựu nhiều người mơ ước ở hiện tại. Nhìn từ xa khó có thể hình dung cô nàng 9x dáng người nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn màng lại là Founder của thương hiệu mỹ phẩm với hàng ngàn hệ thống đại lý, nhà phân phối trải dài từ Nam ra Bắc.
Khởi nghiệp ở tuổi 19, CEO Lã Thị Bích là một trong những tính cách tiêu biểu của người trẻ hiện đại, dám đam mê, dám nghĩ, dám làm và dám dấn thân, đánh đổi mồ hôi và cả những giọt nước mắt để thành công, đưa thương hiệu mỹ phẩm Princess White đến gần hơn với phái đẹp Việt.
Thời điểm còn là sinh viên, là con gái ai cũng mong muốn trở nên xinh đẹp hơn, lúc đó cô nàng không được xinh như hiện tại, làn da ngâm đen, ăn mặc rất đơn giản lại từ miền ngược lên Sài Gòn nhập học, khá rụt rè không biết cách giao tiếp nên thường xuyên bị bạn bè xa lánh. Từ những lời chê bai, kỳ thị của rất nhiều người là một phần động lực giúp cô nàng đến gần hơn với mỹ phẩm. Thời điểm đó cô vừa đi học, vừa đi làm thêm dành dụm tiền đăng ký khóa học chuyên sâu về mỹ phẩm, chính thời điểm đó mang cô đến gần hơn với ngành mỹ phẩm làm đẹp.
Thời điểm đầu khi đã biết rõ thành phần cũng như định lượng cần và đủ để cho ra đời dòng mỹ phẩm chăm sóc da an toàn chất lượng, điều khiến cô cảm thấy khó khăn nhất đó chính là nguồn vốn, không có đủ số tiền lớn để nhập nguyên liệu về sản xuất. Cô nàng quyết định đi từ cái nhỏ lên cái lớn, dành dụm có được bao nhiêu tiền dồn hết nhập nguyên liệu, rồi những sản phẩm đầu tiên bắt đầu được bạn bè, người thân sử dụng và nhận được kết quả ngoài sự mong đợi. Giai đoạn đầu khởi nghiệp phải tự tay làm hết mọi việc từ tư vấn khách hàng, đóng hàng, cả việc đi giao hàng cho khách… có hôm cô phải thức đến tận 1, 2 giờ sáng để làm việc và nghiên cứu học hỏi cách xây dựng thương hiệu chỉnh chu từ những người đi trước đã thành công trên lĩnh vực mỹ phẩm. Một mình ôm hết tất cả mọi thứ và tự tìm cho mình định hướng kinh doanh hiệu quả, đôi khi cảm thấy mệt mỏi, đâu đó trong suy nghĩ cô muốn dừng lại, muốn bỏ cuộc nhưng niềm đam mê cháy bỏng, quyết tâm chinh phục bằng được dù khó khăn đã giúp cô vượt lên tất cả để bước tiếp.
Nhìn lại chặng đường 8 năm lèo lái và phát triển thương hiệu, cho đến thời điểm hiện tại nữ doanh nhân trẻ Lã Thị Bích đã có được tất cả, từ nhà máy sản xuất mỹ phẩm hàng trăm nhân viên đến hệ thống nhà phân phối, đại lý trải dài từ Nam ra Bắc, cùng khối tài sản nhà xe khiến nhiều người mơ ước. Mọi thứ đến từ nỗ lực miệt mài không ngừng nghỉ của chính bản thân cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.