'Người tình ánh trăng' bị hoãn chiếu?

09/10/2016 11:53 GMT+7

Những người hâm mộ tác phẩm truyền hình của Hàn Quốc Moon Lovers (Người tình ánh trăng ) có thể buồn với thông tin bộ phim sẽ chỉ phát sóng một tuần một tập trong ba tuần sắp tới thay vì hai tập như trước đây.

Theo thông tin tờ Allkpop, tập 14 của Người tình ánh trăng có nhiều khả năng sẽ bị đài SBS hoãn chiếu vào ngày 10.10 để nhường sóng cho giải đấu bóng chày. Không những vậy mà tình trạng này còn kéo dài trong vòng ba tuần liên tiếp. Việc này phụ thuộc vào độ dài của một trận đấu bóng chày. Theo như thông tin trên lịch phát sóng của SBS, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ 20 phút tối 10.10. Do đó, những chương trình có thể bị ảnh hưởng là phim truyền hình Your Present, show truyền hình thực tế Master of Living và bộ phim Người tình ánh trăng.
Theo đó, nếu như trận đấu kéo dài hơn dự kiến thì khán giả hâm mộ bộ phim sẽ chỉ được xem tập 14, 15, 16 vào mỗi thứ ba trong ba tuần liên tiếp sắp tới.
Tập 14 sẽ ẩn chứa bước ngoặt trong chuyện tình của Tứ Hoàng tử và Hae Soo Ảnh: Cắt từ phim
Thông tin hoãn chiếu này đã vấp phải sự phản đối gay gắt của người xem truyền hình yêu mến phim. Nhiều người đã thể hiện sự giận dữ với nhà đài: “Tôi không thể chờ đợi cả tuần dài chỉ để xem một tập phim được. Xin đài hãy chuyển những chương trình thể thao qua các kênh thể thao chứ đừng chiếm sóng của những bộ phim mà tôi yêu thích”.
Một người thậm chí còn tuyên bố: “Tôi có thể thức khuya thêm một tí nữa. Khi nào trận bóng kết thúc thì đài phát sóng phim cũng được. Tôi có thể chờ vài tiếng nhưng không thể chờ nổi một tuần”.
Sở dĩ quyết định này của đài SBS lại khiến nhiều người bất bình như vậy bởi tập 14 được dự đoán là ẩn chứa nhiều tình tiết bước ngoặt cho tình cảm của đôi nhân vật chính là Tứ Hoàng tử (Lee Jun Ki) và tiểu thư Hae Soo (IU). Không chỉ khán giả ở Hàn Quốc, người xem ở những nước đã mua bản quyền phát sóng phim như Trung Quốc, Việt Nam cũng “thấp thỏm” không yên.
Tuy nhiên, đây mới là thông tin dự kiến. Như đã đề cập phía trên, số phận của Người tình ánh trăng sẽ phụ thuộc vào độ dài và kết quả của các trận đấu bóng chày.
Hiện bộ phim truyền hình cổ trang làm lại từ siêu phẩm Bộ bộ kinh tâm của Trung Quốc đã đi qua 13 tập và đang dần chiếm được cảm tình của khán giả bởi dàn diễn viên trai xinh gái đẹp và nội dung sâu sắc về tình yêu và thủ đoạn trong chốn hoàng cung nhiều cạm bẫy.
Phim được phát sóng vào khung giờ thứ hai, thứ ba vào lúc 22 giờ (giờ địa phương) trên đài SBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.