Người tình của Joe Jonas trưởng thành nhờ đóng 'cảnh nóng' trong 'Game of Thrones'

05/07/2017 07:42 GMT+7

Đồng hành cùng Game of Thrones từ khi mới 15 tuổi, Sophie Turner ví loạt phim truyền hình như ‘chuyên mục giáo dục giới tính dành cho tôi’.

Trả lời phỏng vấn với Sunday Times, nữ diễn viên cho biết: “Nhờ đọc kịch bản mà lần đầu tiên tôi biết người lớn cũng quan hệ bằng miệng. Tôi rất kinh ngạc”.
Sophie Turner đã 15 tuổi khi phần đầu tiên của Game of Thrones lên sóng, nhưng thực tế, cô đến thử vai lần đầu năm 12 tuổi. Game of Thrones lại nổi tiếng là loạt phim truyền hình có nhiều cảnh nóng bạo lực đến nỗi nhiều khán giả lớn tuổi xem cũng thấy hãi hùng. Thế nhưng vào thời điểm đọc kịch bản, người tình của Joe Jonas hoàn toàn trong sáng như tờ giấy trắng.
“Tôi phải đọc qua kịch bản rồi mọi người sẽ giải thích cho tôi cảnh đó diễn ra sao”, người đẹp chia sẻ. Cô vào vai nữ chiến binh Sansa Stark trong Game of Thrones. Ở phần 5 của loạt phim, nhân vật này nhiều lần bị chính chồng mình cưỡng hiếp dã man, khiến cộng đồng người hâm mộ không khỏi phẫn nộ, nhưng rồi họ cũng nguôi ngoai do đã quá quen với những cảnh quay “nặng đô” của bộ phim.
Tạo hình nhân vật của Sophie Turner trong Game of Thrones Ảnh: HBO
Về phần Sophie Turner, trong lúc quay những cảnh ấy, cô khẳng định mình không hiểu chuyện gì đang diễn ra và vì thế cũng không hề bị sốc tâm lý. Mãi sau này, khi ê-kíp đã hoàn thành phần 5 và chuẩn bị đưa lên sóng, thì nữ diễn viên mới xem lại và nhen nhóm ý định muốn cắt "cảnh nóng". Nhưng sau đó, cô đổi ý rất nhanh.
Ngôi sao 21 tuổi cho biết: “Những việc như vậy vẫn thường xảy ra ở khắp nơi, nếu ta cứ xem đó là chuyện cấm kỵ thì làm sao những nạn nhân bị cưỡng hiếp có đủ nghị lực để đứng lên tố cáo những điều đã xảy ra với họ?”.
Khi được hỏi về mối quan hệ với chàng ca sĩ Joe Jonas, người đẹp cho biết nhờ anh mà cô có thể cân bằng giữa nghiệp diễn và đời sống bình thường của một cô bé mới lớn. Vì bước chân vào phim trường quá sớm, cô thường tự cô lập bản thân, chỉ lo làm việc và quên mất thế nào là đi chơi, đi ăn với bạn bè, sau đó nhiều người bạn bắt đầu xa lánh cô. Nữ diễn viên thêm vào: “Nhưng giờ tôi đã có thể bỏ lại quá khứ đằng sau”.
Ngoài Game of Thrones, Sophie Turner cũng từng tham gia vào những phim điện ảnh như Barely Lethal (2015), X-Men: Apocalypse (2016)... Sắp tới, cô sẽ hóa thân thành một nhân vật quan trọng trong X-Men: Dark Phoenix (2018) bên cạnh các tên tuổi lớn như Jennifer Lawrence, Jessica Chastain...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.