'Người tình tin đồn' Chiêm Quốc Thái bức xúc bảo vệ Hoa hậu Phương Khánh

Thành Long
Thành Long
12/12/2018 08:37 GMT+7

Hoa hậu Trái đất 2018 không giấu được sự xúc động khi nhắc đến những ồn ào vừa qua. Người đẹp hi vọng khán giả tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ mình trong thời gian tới.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Phương Khánh bị ông bầu K. tố vô ơn. Dù đã được nhân vật này nhiệt tình giúp đỡ, tuy nhiên, khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Trái đất 2018, người đẹp gốc Bến Tre lại không cảm ơn, thậm chí là không trả lời những tin nhắn hỏi thăm từ người đã từng hỗ trợ mình. Song song đó, người hâm mộ chia sẻ nhiều đoạn tin nhắn Phương Khánh được ưu ái, mua giải khi tham gia Miss Earth 2018.
Hoa hậu Phương Khánh khóc nức nở khi bị tố vô ơn và mua giải
Sau thời gian im lặng, người đẹp sinh năm 1994 chính thức lên tiếng trong buổi tiệc cảm ơn bạn bè, người thân. Cô cho rằng bản thân phải có trách nhiệm giải thích cho tất cả mọi người hiểu. Người đẹp bật khóc phủ nhận tin đồn mua giải và khẳng định tất cả những gì cô có được xuất phát từ sự cố gắng của bản thân, sự ủng hộ của gia đình và của những người yêu thương, theo dõi cô.
Phương Khánh chia sẻ về hành trình đến với Miss Earth 2018 Ảnh: NVCC

“Tôi có thể tự hào nói rằng tôi đi thi là để học hỏi thêm kinh nghiệm. Khi tôi đứng trên sân khấu hay khi đặt chân đến Philippines, tôi mang trên mình hai chữ Việt Nam chứ không phải là tên của tôi. Và khi tên đất nước được xướng lên, đó là niềm tự hào của không chỉ riêng tôi mà là của tất cả người dân Việt Nam. Tôi mong rằng mọi người có thể ủng hộ tôi bởi tôi là một cô gái trẻ và đây là những bước đầu tiên trong cuộc đời của tôi”, cô tâm sự.
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái bức xúc trước lời tố Phương Khánh mua giải
Nói về tin đồn bị tố vô ơn, Phương Khánh tiết lộ cô có biết ông bầu K., người lên tiếng tố cáo mình. Chân dài gốc Bến Tre chia sẻ nhân vật này đã giúp cô biết đến buổi casting Miss Earth. Sau buổi casting, Phương Khánh có gửi lời cảm ơn và hứa sẽ gặp mặt nhưng việc đó chưa diễn ra thì đã xuất hiện thông tin không hay.
“Tôi là người không có kinh nghiệm trong nghề, khi biết được một người có kinh nghiệm, tất nhiên tôi sẽ đi theo học hỏi. Tôi trân trọng anh vì đã cho tôi nhiều lời khuyên. Tuy nhiên, sau đó lại có thông tin này xảy ra. Tôi thật sự không thể nào gửi lời cảm ơn đến những lời nói không phải là sự thật, điều đó chẳng khác nào chối bỏ tất cả những sự cố gắng của tôi”, cô nhấn mạnh.
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái đến chúc mừng người đẹp. Anh lên tiếng bênh vực khi Phương Khánh bị tố vô ơn, mua giải Ảnh: NVCC
Ngay sau đó, "người tình tin đồn" Chiêm Quốc Thái cũng lên tiếng bênh vực Phương Khánh. Là người có mặt tại đêm chung kết để cổ vũ người đẹp, Chiêm Quốc Thái khẳng định khán giả quốc tế rất ủng hộ khi đại diện Việt Nam chiến thắng. Riêng về ồn ào bị tố vô ơn, anh bức xúc cho biết thời điểm Phương Khánh dự thi ở Philippines, ông bầu K. có nhắn tin yêu cầu Khánh về cảm ơn vì đã mua giải cho cô với giá 1 tỉ đồng. “Phương Khánh trở về và nói rằng cô đã cố gắng để Việt Nam đoạt giải cao mà lại nói cô mua giải 1 tỉ đồng, điều đó giống như đang sỉ nhục cô ấy. Tôi bức xúc lắm”, anh kể lại.
Nói về chiến thắng của Phương Khánh, Hoa hậu Trái đất 2017 Karen Ibasco nhận định: “Trong cuộc thi vừa qua, tôi thấy có hai nhân vật triển vọng. Một trong hai cô gái ấy đến từ Việt Nam. Khi Việt Nam được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Trái đất 2018, tôi thấy hạnh phúc vì tôi nhìn thấy chính mình ở Phương Khánh. Tôi tin rằng Phương Khánh sẽ thành công và tôi sẽ hỗ trợ cô ấy hết mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.