“Người tình tin đồn” của Thanh Thảo lộ bụng bầu ở Singapore

11/07/2012 12:47 GMT+7

(iHay) Cư dân mạng đã "khai quật" được loạt ảnh lộ bụng bầu rõ to của "người tình tin đồn" một thời của "búp bê" Thanh Thảo. Đó là cựu người mẫu Thúy Vinh.

(iHay) Từng có thời gian bị đồn là trên mức tình bạn với “búp bê” Thanh Thảo, mới đây, cựu người mẫu Thúy Vinh đã bị cư dân mạng phát hiện lộ bụng bầu rõ to trong những bức ảnh chụp ở Singapore.

Trong những bức ảnh đăng trên Facebook người bạn thân của Thúy Vinh, có thể thấy rõ bụng của Thúy Vinh đã khá lớn.

Một nguồn tin cho biết Thúy Vinh đang mang thai tháng thứ 5 và đó là song thai một trai, một gái.

Thông tin Thúy Vinh mang bầu đã rộ lên từ hai tháng trước khi vóc dáng của cô bỗng dưng nảy nở bất thường. Có thông tin cho rằng cô đã sang Thái Lan để thụ tinh nhân tạo.

Tuy nhiên, Thúy Vinh chưa bao giờ khẳng định điều này. Ngoài ra, thời điểm đó cô thường mặc những bộ trang phục nam tính rộng rãi khiến người ta rất khó đoán chính xác việc cô có thai hay không.

Tuy nhiên, giờ đây thì Thúy Vinh đã không thể "che chắn" với chiếc bụng lộ rõ. Bộ ảnh này được cho là chụp trong chuyến sang Singapore của Thúy Vinh cùng bạn bè trong những ngày gần đây.

Một số nguồn tin còn tiết lộ Thúy Vinh đã đi chụp ảnh cưới cùng người yêu và sẽ chia sẻ bộ ảnh này trong nay mai.

Thúy Vinh trước đây là một vận động viên trong đội cầu mây quốc gia sau đó chuyển sang làm người mẫu.

Sau này, Thúy Vinh cùng “búp bê” Thanh Thảo lập công ty Music Box và có thời gian hai người bị đồn là có quan hệ trên mức tình bạn.

Tuy nhiên, vì mâu thuẫn, Thanh Thảo đã cạch mặt Thúy Vinh, ra lập công ty riêng. Vụ việc này từng khiến báo giới tiêu tốn không ít giấy mực.

Việc Thúy Vinh mang bầu cũng từng được Thanh Thảo “bóng gió” trên Facebook của mình rằng: “Đứa bạn đang có tin vui, chúc mừng nó, mong nó hiểu rằng có những điều còn quan trọng hơn cả tiền tài và danh vọng để nó bớt bon chen và tổn thương người khác. Khi có con rồi nó sẽ tự hiểu tâm lý của một người mẹ. Trước đây giận nó kinh khủng, giận những dối gian của nó, giận nó đối xử bạc bẽo và vong ơn, giận những gì vì khôn lõi mà nó đã tổn thương mình. Nhưng đến hôm nay thì như một tảng đá đè nặng được tháo gỡ, muốn bỏ qua, muốn tha thứ, muốn nó đủ sức khỏe để làm mẹ”.

 


Những bức ảnh cho thấy bụng bầu của Thúy Vinh - Ảnh chụp từ Facebook bạn Thúy Vinh

Ngát Ngọc

>> Ly kỳ nghi án Thủy Tiên mang bầu 3 tháng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.