Người tù oan Huỳnh Văn Nén tập đi xe máy, bị té ngã, hôn mê

22/03/2016 23:40 GMT+7

Ông Nén tập đi xe máy, loại xe máy tay ga, do không quen nên ông Nén bị té ngã tại một khu vực gần nhà, chảy nhiều máu, bất tỉnh.

Ông Nén tập đi xe máy, loại xe máy tay ga, do không quen nên ông Nén bị té ngã tại một khu vực gần nhà, chảy nhiều máu, bất tỉnh.

Ông Huỳnh Văn Nén (trái) sau khi được tự do trở về với cuộc sống đời thường - Ảnh: Quế HàÔng Huỳnh Văn Nén (trái) sau khi được tự do trở về với cuộc sống đời thường - Ảnh: Quế Hà
Lúc 23 giờ đêm nay 22.3, thông tin từ chị Nguyễn Thị Cẩm (vợ của ông Huỳnh Văn Nén) cho PV Thanh Niên biết (qua điện thoại), ông Nén đang được các bác sĩ ở Bệnh viện Chợ Rẫy chụp CT- Scaner để kiểm tra mức độ chấn thương sọ não.
Cũng theo chị Nguyễn Thị Cẩm, chiều cùng ngày, ông Nén tập đi xe máy, loại xe máy tay ga, do không quen loại xe tay ga nên ông Nén bị té ngã tại một khu vực gần nhà, chảy nhiều máu, bất tỉnh.
Tại Phòng khám đa khoa khu vực Tân Minh (thuộc Bệnh viện H.Hàm Tân, Bình Thuận) bác sĩ trực chẩn đoán ông Nén bị chấn thương sọ não nặng và có dấu hiệu động kinh, mê sảng.
Ngay sau đó, ông Nén được xe cấp cứu của Bệnh viện đa khoa Hàm Tân đưa thẳng vào Bệnh viện Chợ Rẫy.
Ông Huỳnh Văn Nén vừa được ra tù và được minh oan, xin lỗi trong hai vụ án giết người là vụ án “Vườn điều” và vụ án “giết chết bà Bông” ở thị trấn Tân Minh, H.Hàm Tân (Bình Thuận). Trước khi ra tù ông Nén đã bị giam cầm gần 17 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.