Nỗ lực cống hiến cho sự phát triển của miền Trung
Ra đời tại Huế từ năm 1990, thương hiệu bia Huda luôn mang trong mình niềm tự hào và sự gắn kết sâu sắc với mảnh đất đậm tình. Trong suốt 3 thập kỷ phát triển, tình cảm đặc biệt ấy đã tạo động lực cho Huda nỗ lực cống hiến hết mình cho sự phát triển của miền Trung yêu thương.
Những nỗ lực này được thể hiện qua sự hiện diện của thương hiệu Huda trong mọi mặt của đời sống người dân miền Trung. Từ những sự kiện văn hóa như: Festival Huế, Lễ hội đền Cờn (Nghệ An), Hội Rằm Tháng Ba Minh Hóa (Quảng Bình) đến các giải đấu thể thao như Giải vô địch bóng đá nam tại các tỉnh (Quảng Bình, Quảng Trị, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nghệ An), Giải đua thuyền truyền thống ở Quảng Bình và Quảng Trị, cái tên Huda đều đã trở nên quen thuộc với nhiều hoạt động đồng hành thiết thực. Đặc biệt, thương hiệu bia Huda còn được người miền Trung yêu mến thông qua những dự án xã hội đa dạng như hoạt động tặng quà tết hằng năm, hay chương trình CSR dài hạn "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" được khởi động từ năm 2019.
|
Những cố gắng bền bỉ này đã làm bền chặt thêm sự gắn bó giữa Huda và cộng đồng địa phương, tạo nên những dấu mốc đáng nhớ trên chặng đường phát triển của thương hiệu bia “đậm tình miền Trung”.
Khát vọng dẫn lối của nhà sáng lập tập đoàn Carlsberg
Đóng vai trò quan trọng đằng sau những hoạt động tích cực vì cộng đồng của thương hiệu bia Huda trong nhiều năm qua là tập đoàn Carlsberg Đan Mạch với hơn 170 năm phát triển với mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”. Được tạo nên bởi khát vọng và tầm nhìn vượt thời đại của nhà sáng lập - J.C. Jacobsen, mục tiêu ý nghĩa này đã đóng vai trò như một kim chỉ nam dẫn dắt mọi hoạt động của hãng bia nổi tiếng Đan Mạch cùng các công ty và thương hiệu thành viên trong suốt hành trình gần 2 thế kỷ qua.
|
Ngay từ lúc sinh thời, cha đẻ của hãng bia Carlsberg đã luôn tâm niệm rằng bản thân mình là một công dân của xã hội và luôn đề cao việc góp sức xây dựng cộng đồng bền vững. Chính vì vậy, sau khi cho ra đời Phòng thí nghiệm Carlsberg vào năm 1875 với mục đích nghiên cứu, sáng tạo phục vụ cho ngành bia cũng như các ngành công nghiệp phụ trợ, J.C. Jacobsen đã thành lập Quỹ Carlsberg dưới hình thức chứng thư tặng phẩm gửi đến Viện Hàn lâm Khoa học Hoàng gia Đan Mạch, để đảm bảo những hoạt động vận hành sau này của Tập đoàn sẽ được dẫn dắt bởi những bộ óc thông thái nhất. Thực tế đã cho thấy quyết định của nhà sáng lập vĩ đại năm xưa là hoàn toàn đúng đắn. Là hãng bia đầu tiên và duy nhất được điều hành bởi một đơn vị độc lập, các hoạt động kinh doanh của tập đoàn Carlsberg cùng các công ty và thương hiệu thành viên từ trước tới nay luôn song hành cùng những đóng góp tích cực cho xã hội về mọi mặt, từ khoa học, xã hội đến giáo dục và nghệ thuật.
|
Với nguồn cảm hứng tích cực được truyền lại từ chặng đường cống hiến bền bỉ cho cộng đồng của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, có thể thấy, người con của miền Trung - Huda cũng đang không ngừng nỗ lực để viết nên câu chuyện đầy ý nghĩa của riêng mình trên mảnh đất đậm tình.
Theo đuổi mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”, hành trình hơn 170 năm của tập đoàn Carlsberg không chỉ gắn liền với những sản phẩm bia mang chất lượng vượt trội mà còn nổi bật với những đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng tại các quốc gia mà hãng bia Đan Mạch đặt chân tới. Tại Việt Nam, chặng đường gần 3 thập kỷ đồng hành cùng người dân miền Trung trong hàng loạt hoạt động văn hóa - xã hội - thể thao đặc sắc của thương hiệu Huda, chính là một trong những ví dụ ưu tú nhất cho những nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu ý nghĩa ấy; góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự gắn kết vững bền giữa thương hiệu bia “đậm tình miền Trung” với mảnh đất quê hương.
Để tìm hiểu thêm về tập đoàn Carlsberg và Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập tại: https://www.carlsbergvietnam.vn/vi/
|
Bình luận (0)