Nguyễn Hồng Ân lần đầu song ca cùng Giao Linh, Sơn Tuyền

25/09/2015 10:14 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ mê hoạt động từ thiện Nguyễn Hồng Ân vừa chính thức ra mắt album Hạnh phúc mang theo vào chiều 24.9 gồm 10 sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương.

(TNO) Nam ca sĩ mê hoạt động từ thiện Nguyễn Hồng Ân vừa chính thức ra mắt album Hạnh phúc mang theo vào chiều 24.9 gồm 10 sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương.

Nguyễn Hồng Ân lần đầu song ca với các nữ danh ca trong album nhạc xưaNguyễn Hồng Ân lần đầu song ca với các nữ danh ca trong album nhạc xưa
Đây cũng là lần đầu tiên anh song ca cùng với 4 danh ca hải ngoại: Họa Mi, Kim Anh, Sơn Tuyền, Giao Linh.
Chia sẻ về sự kết hợp này, Nguyễn Hồng Ân cho biết: “Các chị là thần tượng từ thuở bé của tôi. Tôi sưu tầm hình ảnh, nghe nhạc của họ cả ngày. Khi bước chân vào con đường ca hát, tôi luôn mơ có một ngày được song ca cùng họ. Được hát nhạc Lam Phương và song ca cùng 4 nữ diva vang bóng một thời vì mục đích thiện nguyện, tôi nghĩ mình đã có được những kỷ niệm đẹp nhất trong sự nghiệp âm nhạc”. 
Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân mời Giao Linh, Sơn Tuyền vào album 2Nguyễn Hồng Ân và danh ca Kim Anh
Trong buổi ra mắt album mới, ngoại trừ hai nữ ca sĩ Giao Linh, Sơn Tuyền không có mặt ở Việt Nam, hai danh ca Kim Anh và Họa Mi đã đến từ sớm để cùng Nguyễn Hồng Ân ôn lại kỷ niệm thu âm chung.
Hạnh phúc mang theo không chỉ là tâm huyết âm nhạc mà còn là album được thực hiện với mục đích thiện nguyện, là phần nối tiếp của album Ánh sáng từ tâm. Ánh sáng từ tâm cũng đồng thời là tên quỹ từ thiện do Nguyễn Hồng Ân sáng lập nhằm mục đích giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn, những trẻ em thiếu may mắn.
Cũng trong ngày ra mắt album, Nguyễn Hồng Ân đã gởi tặng 15 triệu đồng cho Viện dưỡng lão nghệ sĩ neo đơn tại TP.HCM. Anh cho biết toàn bộ doanh thu từ việc bán album Hạnh phúc mang theo cũng sẽ đưa vào quỹ Ánh sáng từ tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.