Nguyễn Hưng, Phương Thanh tranh giải thưởng 1 tỉ đồng của ‘Biệt đội tài năng’

09/06/2016 14:08 GMT+7

(iHay) Bốn ca sĩ Nguyễn Hưng, Phương Thanh, Trang Nhung và Nhật Kim Anh vừa có buổi ra mắt chương trình thực tế mới mang tên Biệt đội tài năng vào chiều 8.6.

(iHay) Bốn ca sĩ Nguyễn Hưng, Phương Thanh, Trang Nhung và Nhật Kim Anh vừa có buổi ra mắt chương trình thực tế mới mang tên Biệt đội tài năng vào chiều 8.6.

Bốn ca sĩ nổi tiếng Nguyễn Hưng, Phương Thanh, Nhật Kim Anh và Trang Nhung cùng nhạc sĩ Huy Tuấn
Với vai trò đội trưởng, bốn ca sĩ với bốn màu sắc khác nhau sẽ dẫn dắt các thành viên trong đội là những nghệ sĩ trẻ đến từ nhiều lĩnh vực theo từng chủ đề mà ban tổ chức đề ra.
Nhật Kim Anh cho biết cô cảm thấy hào hứng tham gia chương trình bên cạnh những đàn anh, đàn chị. Đây được xem là “sự trở lại mạnh mẽ” của nữ ca sĩ sau thời gian sinh con.
Trong chương trình nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn đảm nhận hai vai trò: giám khảo kiêm giám đốc âm nhạc. MC Nguyên Khang giữ vai trò dẫn dắt chương trình.
Bên cạnh bốn đội trưởng nổi tiếng, nhiều gương mặt đang được yêu thích đóng vai trò thành viên cũng tài năng không kém, đó là Tronnie, Thái Trinh, Lê Dương Bảo Lâm, Kyo Tuấn Anh, Sino Ngọc Hưng (đội Nguyễn Hưng); Tố Ny, Lâm Ngọc Hoa, Phan Vũ Thế Bảo, Bằng Cường, Tâm Anh (đội Nhật Kim Anh); Addy Trần, Võ Minh Lâm, Kim Anh, Huy Ma, Nguyễn Cao Bảo Uyên (đội Trang Nhung); Hamlet Trương, Mia, Ngọc Khanh, Trương Thảo Nhi và 1Dee (đội Phương Thanh).
Tổng giải thưởng trao cho bốn đội chơi lên đến 4 tỉ đồng. Trong đó mỗi đội trưởng sẽ được cấp 1 tỉ đồng tiền thưởng ngay từ đầu chương trình. Số tiền sẽ bị trừ dần dựa vào thứ hạng mà mỗi đội nhận được sau mỗi đêm thi được quyết định bởi sự bình chọn của giám khảo Huy Tuấn và 100 khán giả tại trường quay. Số tiền mỗi đội nhận được cuối cùng sẽ là số tiền họ giữ lại sau 15 tập thi đấu.
Chương trình sẽ được phát sóng lúc 21 giờ từ ngày 12.6 trên THVL1.
Nhạc sĩ Huy Tuấn (phải) vừa giữ vai trò giám khảo vừa giữ vai trò giám đốc âm nhạc
Phương Thanh rất thích thú khi có cơ hội dẫn dắt đàn em
Ca sĩ Trang Nhung tự tin “đối đầu” với ba đồng nghiệp
So với ba đội trưởng còn lại, Nhật Kim Anh cho biết cô sẽ mang đến sức trẻ với những tiết mục trẻ trung cùng đội của mình
Ca sĩ Nguyễn Hưng
Trong các tập sẽ có sự hoán đổi một thí sinh dựa trên sự đánh giá của giám khảo nếu thể hiện chưa tốt ở vòng thi trước. Thí sinh đó sẽ phải thuyết phục các đội trưởng khác để được nhận về đội
Nhật Kim Anh bên các thành viên ban đầu trong đội của mình
Một số nghệ sĩ tham gia chương trình có mặt tại buổi ra mắt truyền thông.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.