Nguyên Khang hát nhạc Trần Lập cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Thành Long
Thành Long
13/12/2018 11:09 GMT+7

Nguyên Khang, Minh Luân, Quốc Thuận, Tiến Luật, Mạnh Tùng, Miko Lan Trinh, Vicky Nhung... cùng nhau thực hiện MV Đường đến vinh quang để dành tặng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trước thềm chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Nguyên Khang cho biết bài hát của cố nhạc sĩ Trần Lập là món quà mà anh và nhiều nghệ sĩ khác muốn dành tặng, động viên tinh thần các cầu thủ trước trận đấu quan trọng với đội Malaysia. Đó là lý do khi nhận được lời mời, anh lập tức đồng ý ngay. “Bài hát này như một lời chúc tặng cho đội tuyển quốc gia Việt Nam với tất cả tình yêu và sự tôn trọng dành cho các tuyển thủ. Cảm ơn các bạn vì những cảm xúc tuyệt vời mà các bạn đã mang lại cho dân tộc Việt Nam”, nam MC chia sẻ.
Nói về trận chung kết lượt đi trước đó, Nguyên Khang cho biết mặc dù nhiều khán giả tiếc nuối với kết quả hòa nhưng riêng anh lại thấy tự hào vì sự lăn xả, tinh thần thi đấu ngoan cường của các cầu thủ trước sức ép đến từ cổ động viên Malaysia. Đồng thời, anh khẳng định mình và người hâm mộ bóng đá nước nhà sẽ luôn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam. “Chúng ta nhất định sẽ giành được cúp vàng trong trận đấu cuối cùng. Chúng ta sẽ ca khúc khải hoàn trên Đường đến ngày vinh quang”, anh nói.
Dàn nghệ sĩ góp mặt trong MV Đường đến vinh quang Ảnh: Chụp màn hình
Trong trận chung kết luợt đi, việc Đức Chinh bỏ lỡ ba cú ghi bàn khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Thậm chí, một bộ phận cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích cầu thủ mang áo số 13. Nguyên Khang chia sẻ: “Xin đừng chỉ trích Đức Chinh, vì tôi nghĩ bóng đá còn cần cả yếu tố may mắn. Đức Chinh còn quá trẻ, chàng tiền đạo 21 tuổi này còn cả tương lai phía trước. Tôi tin là cậu ấy sẽ còn nhiều cơ hội để tỏa sáng và hãy để thời gian chứng minh bản lĩnh của Đức Chinh".
"Chúng ta hãy tiếp lửa cho các cầu thủ bằng những lời động viên, sẻ chia giúp họ vượt lên áp lực tâm lý, thay vì dùng những lời lẽ cay nghiệt như vũ khí sát thương tinh thần các bạn trong trận đấu sống còn sắp tới”, nam MC tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.