Chiều ngày 30.6, DatVietVAC Group Holdings tổ chức tiếp đón Nguyên Phó Thủ tướng Đức Dr.Philipp Rösler và phái đoàn thương mại Consessor AG từ khu vực DACH (Đức, Áo và Thụy Sĩ) tham quan một số công ty thành viên: NOMAD MGMT Vietnam, VieON, Vie Channel, VieNETWORK... và làm việc cùng ban lãnh đạo.
Tại buổi gặp gỡ, anh Đinh Bá Thành - Chủ tịch, Tổng Giám đốc DatVietVAC Group Holdings có những chia sẻ tổng quan về Hệ sinh thái công nghệ truyền thông DatVietVAC, cùng những thành tích ấn tượng. Dẫn đầu thị trường nội dung Việt với hệ sinh thái Công nghệ Truyền thông Giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa, DatVietVAC luôn là cái tên tiên phong định hình và dẫn dắt đời sống văn hóa tinh thần của hơn 100 triệu người dân Việt, trong suốt hơn 28 năm hình thành và phát triển.
Anh Đinh Bá Thành - Chủ Tịch, Tổng Giám Đốc DatVietVAC Group Holdings tiếp đón nguyên Phó Thủ tướng Đức Dr.Philipp Rösler và phái đoàn thương mại Consessor AG |
Với các công ty thành viên tên tuổi như VieON, Vie Channel, Dong Tay Promotion, DatVietMEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam…, DatVietVAC Group Holdings đã tạo các chương trình "tỷ view", chinh phục trái tim người hâm mộ như: Running Man Vietnam, Rap Việt, Người ấy là ai…
Trong đó, với sự đầu tư bài bản từ DatVietVAC, VieNETWORK đang ngày càng phát triển, nhanh chóng trở thành một trong những nhà cung cấp nội dung kỹ thuật số đa nền tảng lớn nhất, sở hữu nội dung độc quyền và chất lượng cao, với cộng đồng sở hữu hơn 110 triệu lượt đăng kí và theo dõi, trong đó có hơn 30 triệu người dùng mỗi tháng.
Phái đoàn đã có buổi tham quan một số các công ty thành viên trực thuộc DatVietVAC - NOMAD MGMT Vietnam, VieON, VieNETWORK, Vie Channel,... |
Hay như Vie Channel - cái nôi của hiện tượng văn hóa Rap Việt, chương trình góp phần thay đổi vị thế và ảnh hưởng của nhạc rap tại Việt Nam. Với 2 tỉ view trên youtube và facebook, lọt top YouTube trending tất cả các tập phát sóng, VieChannel đưa rap lên một tầm cao mới. Vie Channel cũng là đơn vị tạo nên những nội dung giải trí ấn tượng, đáp ứng trọn vẹn khẩu vị giải trí người Việt như: Gạo Nếp Gạo Tẻ, Cây Táo Nở Hoa…Góp phần thay đổi mạnh mẽ cách nhìn nhận về truyền thông giải trí tại Việt Nam, mang đến những giá trị tinh thần và lan tỏa nguồn cảm hứng, thông điệp sống Đẹp vào đời sống xã hội...
Nhắc đến lõi công nghệ dẫn dắt mảng kinh doanh số của DatVietVAC phải kể đến VieON - siêu ứng dụng giải trí hơn 150 kênh truyền hình đáp ứng nhu cầu thưởng thức nội dung của mọi lứa tuổi, đặc biệt sở hữu những nội dung thuần Việt (original contents) tự sản xuất. Ra đời năm 2020, siêu ứng dụng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường OTT trong nước, giành vị trí top 1 ứng dụng miễn phí được tải nhiều nhất trên App Store, hiện có hơn 24 triệu người dùng.
Chia sẻ tại cuộc gặp gỡ, Dr.Philipp Rösler đặc biệt ấn tượng trước tiềm lực của DatVietVAC: “Các bạn sở hữu nguồn nhân lực trẻ, dồi dào với định hướng mang đậm phong cách châu Á. Buổi gặp gỡ là cơ hội tuyệt vời để chúng ta được tiếp xúc, thấu hiểu hơn về năng lực lẫn nhau từ đó mở ra cơ hội hợp tác phát triển cho Hệ sinh thái công nghiệp đổi mới sáng tạo tại Việt Nam, trong tương lai”.
Bình luận (0)