Nguyễn Phương Khánh đăng quang 'Hoa hậu Trái đất 2018'

Thành Long
Thành Long
03/11/2018 21:32 GMT+7

Tối 3.11, đêm chung kết Hoa hậu Trái đất (Miss Earth 2018) chính thức diễn ra tại Philippines với sự tham gia của 87 người đẹp. Phương Khánh là đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay.

Câu ứng xử xuất sắc giúp Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018
Mở đầu đêm chung kết là màn trình diễn trang phục dân tộc. Trên sân khấu Miss Earth 2018, 87 người đẹp tự tin khoe sắc trong những thiết kế mang đậm dấu ấn quốc gia, vùng lãnh thổ mà họ đại diện. Ngay sau đó, các thí sinh khoe vẻ đẹp rạng rỡ trong trang phục dạ hội.
Ngay sau đó, ban tổ chức chính thức công bố danh sách 18 gương mặt xuất sắc lọt vào vòng trong. Theo đó, đại diện Việt Nam là Nguyễn Phương Khánh được xướng tên cùng các thí sinh đến từ Philippines, Ghana, Colombia, Mông Cổ, Venezuela, Áo, Nepal, Mexico, Hà Lan, Chile, Romania, Brazil, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Slovenia, Nam Phi, Italia.
Việt Nam được gọi tên trong Top 18 thí sinh xuất sắc nhất Ảnh: Fanpage Miss Earth
Sau đó, dàn người đẹp bước ra trình diễn trang phục áo tắm. Diện những thiết kế đồng bộ, các cô gái tự tin khoe hình thể nóng bỏng trên sân khấu trong sự cổ vũ của khán giả. Đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh nổi bật trong màn trình diễn này. Cô ghi điểm bởi những bước catwalk tự tin với chiều cao 1,71m và số đo ba vòng 90-58-92.
Phương Khánh nổi bật trong phần thi áo tắm Ảnh: Chụp màn hình
Ban tổ chức công bố danh sách Top 12 bước vào phần thi ứng xử, gồm có: Mexico, Venezuela, Chile, Hà Lan, Colombia, Italia, Nam Phi, Philippines, Bồ Đào Nha, Áo, Slovenia và Việt Nam.
Phương Khánh nhận được từ khóa Xung đột. Cô chia sẻ ai cũng sẽ có những mâu thuẫn, xung đột bên trong mỗi người và chúng ta khó tránh khỏi điều đó. “Khi thành thật với bản thân thì sẽ tạo nên sức mạnh, giải quyết được những mâu thuẫn xung đột đó", cô tự tin trả lời. Phương Khánh lọt Top 8 cùng các đại diện Colombia, Philippines, Italia, Bồ Đào Nha, Venezuela, Áo và Mexico.
Phương Khánh tự tin trả lời ứng xử Ảnh: Chụp màn hình
Top 4 được ban tổ chứ công bố gồm: Colombia, Mexico, Áo và Việt Nam. Phương Khánh nhận được câu hỏi vấn đề áp lực nhất đối thế hệ trẻ, cô tự tin trả lời đó là sự thờ ơ. "Chúng ta sống trong môi trường công nghệ, khi sử dụng mạng xã hội, nhiều người chỉ quan tâm đến mình mà không quan tâm những thứ xung quanh. Thay vào đó, chúng ta nên dành thời gian quan tâm đến những gì xảy ra với trái đất hiện tại. Nếu có những hành động thiết thực hơn thì dù hành động nhỏ vẫn sẽ giúp thay đổi thế giới này". 
Câu trả lời xuất sắc của Phương Khánh giúp người đẹp đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. Trong khi đó, giải thuởng Á hậu 3 thuộc về Mexico, Á hậu 2 thuộc về Colombia. Đại diện Áo đoạt Á hậu 1. 
Phương Khánh tốt nghiệp đại học ở Singapore về, trước đó từng đoạt Á hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018. Khác các cuộc thi người đẹp trên thế giới, Miss Earth nhằm bảo vệ môi trường và các cô gái Miss Earth luôn thông minh và có nền tảng học vấn rất cao. Đa số họ sau này đều trở thành các nữ doanh nhân thành đạt.
Cô là người đẹp Việt đầu tiên lọt vào vòng ứng xử cuối cùng và giành luôn chiếc vương miện danh giá Ảnh chụp màn hình
Nguyễn Phương Khánh trong khoảnh khắc đăng quang Ảnh chụp màn hình

  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.