Nguyễn Phương Khánh được cấp phép dự thi Hoa hậu Trái đất 2018

Thành Long
Thành Long
03/10/2018 09:38 GMT+7

Sáng 2.10, đơn vị giữ bản quyền Hoa hậu Trái đất (Miss Earth ) chính thức công bố Nguyễn Phương Khánh trở thành đại diện Việt Nam 'chinh chiến' tại cuộc thi này.

Nguyễn Phương Khánh là một trong những thí sinh nổi bật được lựa chọn vào dự án Ngôi sao danh vọng ở khu vực miền Bắc. Không chỉ ghi điểm bởi kỹ năng catwalk tốt, hình thể đẹp, chân dài còn được Hoa hậu Trái đất 2016 Angelia Ong đánh giá cao nhờ khả năng tiếng Anh lưu loát.
Phương Khánh có hình thể nóng bỏng với số đo ba vòng 90-58-94 Ảnh: NVCC
Chia sẻ về lý do tham gia vòng tuyển chọn Miss Earth, Phương Khánh cho biết cô thích những giá trị nhân văn, giáo dục mà cuộc thi mang lại bởi nó đề cập đến những vấn đề về môi trường, giúp mỗi người có ý thức cao hơn trong việc bảo vệ không gian sống.
“Nhiều năm theo dõi, tôi thấy cuộc thi đã có những tác động rất hiệu quả, mang lại những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống, chính vì vậy tôi đã ấp ủ được tham gia Hoa hậu Trái đất 2018. Tôi muốn đại diện cho Việt Nam được nói lên tiếng nói của mình về những vấn đề môi trường mà tôi quan tâm, thấy nhức nhối thời gian qua”, người đẹp gốc Bến Tre chia sẻ.
Phương Khánh cho biết cô mong muốn sẽ xây dựng một dự án tuyên truyền về vấn đề ô nhiễm và sạt lở dọc sông Tiền Giang, một vấn đề nóng của cả khu vực miền Tây quê hương cô, trong thời gian tới Ảnh: NVCC
Mặc dù chỉ còn 2 tuần chuẩn bị nhưng Phương Khánh tự tin sẽ làm tốt vai trò của mình tại Hoa hậu Trái đất 2018. Người đẹp chia sẻ cô đang bắt đầu bước vào quá trình tập luyện cấp tốc về kỹ năng sân khấu, kỹ năng giao tiếp tại một trong những trung tâm huấn luyện hoa hậu bậc nhất Philippines trước khi bước vào tranh tài.
Sau Nam Em, Hà Thu, Phương Khánh là cái tên được kỳ vọng làm nên chuyện tại Hoa hậu Trái đất 2018 Ảnh: NVCC
Nguyễn Phương Khánh sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, 23 tuổi, cao 1,72m, số đo ba vòng 90-58-94. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 được tổ chức tại Phú Quốc.
Đại diện Việt Nam hiện là sinh viên trường Curtin University Singapore, chuyên ngành marketting. Người đẹp sẽ có mặt tại Philippines từ ngày 7.10 đến 3.11 để tranh tài cùng 94 nhan sắc đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.